Tay Súng Chí Mạng Deadly Kill

Tay Súng Chí Mạng Deadly KillViệt Sub Năm: 2019

nhân vật Tả Anh Kiệt. Năm 1938, đêm trước sự sụp đổ của Vũ Hán, tay bắn tỉa huyền thoại Tả Anh Kiệt dẫn đầu đội chiến đấu - trận chiến tạo nên danh tiếng cho anh. Nhưng sau đó anh đã bị kẻ tiểu nhân gài bẫy và phải ngồi tù oan. Nữ đặc vụ Thẩm Tuyết đã tìm thấy anh (người anh hùng chiến trường ngày trước) trong tù và giao cho anh một ám sát tối mật.

Vạch Quân Hàm Stripes.Diễn Viên: Bill Murray,Harold Ramis,Warren Oates

Vạch Quân Hàm StripesViệt Sub Năm: 1981

Mọi thứ trong cuộc sống đổ vỡ, John và người bạn Russell đã quyết định nhập ngũ để đổi đời. Nhưng trớ trêu thay, đời lính lại không hề như họ nghĩ, liệu sau đó, họ có thành công trên con đường quân ngũ không?

Tử Chiến Trường Thành The Great Wall.Diễn Viên: Matt Damon,Tian Jing,Willem Dafoe

Tử Chiến Trường Thành The Great WallThuyết Minh Năm: 2016

bối cảnh ở thời Bắc Tống, một biệt đội đã phải chiến đấu vất vả tại Vạn Lý Trường Thành trong trận chiến cuối cùng bảo vệ loài người. Theo đó, Willem Dafoe vào vai Ballard, người ngoại quốc kỳ bí bị giam giữ trong một pháo đài ở Trung Quốc nhiều năm. Còn Matt Damon sẽ trở thành một lính đánh thuê đến từ châu Âu.

Đường Đến Ấn Độ A Passage To India.Diễn Viên: Matt Damon,Tian Jing,Willem Dafoe

Đường Đến Ấn Độ A Passage To IndiaViệt Sub Năm: 1984

đầu những năm 1920 trong thời kỳ ảnh hưởng ngày càng tăng của phong trào đòi độc lập. Mặc dù Aziz Ahmed (Victor Banerjee) sinh ra và lớn lên ở Ấn Độ nhưng anh được thụ hưởng một nền giáo dục của người Anh, là một bác sĩ, thông thạo tiếng Anh và luôn mặc trang phục của châu Âu.

Xem Phim Người Hùng Mangal Pandey: Đất Nước Nổi Dậy - Mangal Pandey: The Rising Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên sự kiện nhân vật có thật thời kỳ ấn độ bị anh quốc đô hộ sự kiện nổi dậy của đội quân nhà máy đông ấn kéo theo các cuộc nổi dậy khắp đất nước vào năm 1857 và cái chết của mangal pandey là tiền đề là động lực cho cuộc kháng chiến của nhân dân ấn và cuộc kháng chiến kéo dài dòng dã 90 năm ấn độ hoàn toàn được giải phóng vào 15081947người hùng mangal pandey,đất nước nổi dậy,xem phim người hùng mangal pandey,đất nước nổi dậy,download người hùng mangal pandey,đất nước nổi dậy,xem online người hùng mangal pandey,đất nước nổi dậy hd,xem người hùng mangal pandey,đất nước nổi dậy nhanh,tai phim người hùng mangal pandey,đất nước nổi dậy,mangal pandey,the rising,xem phim mangal pandey,the rising,download mangal pandey,the rising,xem online mangal pandey,the rising hd,xem mangal pandey,the rising nhanh,tai phim mangal pandey,the rising,aamir khan,rani mukerji,toby stephens,coral beed