Người Hùng: Báo Thù Watchmen.Diễn Viên: Billy Crudup,Malin Akerman

Người Hùng: Báo Thù WatchmenThuyết Minh Năm: 2009

Năm 1985 tại nước Mỹ, Richard Nixon yêu cầu sửa đổi Hiến pháp để ghi dấu sự kiện nhiệm kỳ thứ năm làm tổng thống. Đó cũng là lúc nước Mỹ xung đột lớn về năng lượng nguyên tử với Xô Viết - quốc gia đã lên chương trình cho đồng hồ tận thế: chỉ còn 5 phút trước giờ tận cùng của thế giới.

Nhiệm Vụ Đặc Biệt Spectral.Diễn Viên: Billy Crudup,Malin Akerman

Nhiệm Vụ Đặc Biệt SpectralViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim viễn tưởng ly kỳ nói về một nhà khoa học của DARPA cùng tham gia một nhiệm vụ chết người với một nhóm đặc nhiệm Delta Force, họ cùng nhau tiến sâu vào một thành phố New York đang bị tàn phá nặng nề bởi một thế lực siêu nhiên nào đó, người dân ở đây đã mất mạng một cách đầy bí ẩn.

Sát Thủ Báo Thù Vengeance Of An Assassin.Diễn Viên: Nantawooti Boonrapsap,Dan Chupong

Sát Thủ Báo Thù Vengeance Of An AssassinThuyết Minh Năm: 2014

Mỗi kẻ giết người đều có một câu chuyện của riêng mình, nhưng tất cả đều liên quan đến máu và mất mát. Phim xoay quanh cuộc đời của một sát thủ, chuyên giết người tên là Natee. Do có một quá khứ bất hạnh, đen tối đã đẩy anh vào con đường tội ác, sự mất mát quá lớn của người thân cha mẹ đã biến anh thành 1 sát thủ giết người vô số

Tử Chiến Fighting Fish.Diễn Viên: Jawed El Berni,David Ismalone And Jakkrit Kanokpodjananon

Tử Chiến Fighting FishViệt Sub Năm: 2012

Trong chuyến du lịch đến Thái Lan, Mike đã bị bọn xấu lừa gạt hết tiền bạc, anh đã vô tình kết bạn với Yo một tay đấu quyền chuyên nghiệp. Vì muốn có tiền chữa trị cho cô bạn gái của mình bị tai nạn, anh và Mike đã làm phá vỡ kế hoạch của một ông trùm chuyên tổ chức các giải đấu quyền Thái dẫn đến cả 3 người bị truy sát.

Bộ Vest Tuxedo The Tuxedo.Diễn Viên: Thành Long,Jennifer Love Hewitt,Jason Isaacs

Bộ Vest Tuxedo The TuxedoThuyết Minh Năm: 2002

Jimmy Tong là một người lái xe tầm thường cho nhà tỷ phú Clack Devlin đến khi Devlin gặp tai nạn và phải vào bệnh viện. Tong được đưa về nhà để tìm và đem vào một số vật dụng cho Devlin, vô tình anh đã mặc thử bộ vest của Devlin và phát hiện ra rằng bất cứ ai mặc vào sẽ có được một sức mạnh thần kỳ. Khám phá này đã đẩy Tong vào thế giới của những mưu đồ và điệp vụ xuyên quốc gia, đồng thời ghép anh và người cộng sự thiếu kinh nghiệm lại gần nhau.

Xem Phim Người Hùng Củ Chuối 2 - Kick Ass 2 Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dave lizewski aaron taylor johnson là viết tắt một vài phút đi từ mindy macready chloe grace moretz khi cô nhắm súng vào anh tangười hùng củ chuối 2,xem phim người hùng củ chuối 2,download người hùng củ chuối 2,xem online người hùng củ chuối 2 hd,xem người hùng củ chuối 2 nhanh,tai phim người hùng củ chuối 2,kick ass 2,xem phim kick ass 2,download kick ass 2,xem online kick ass 2 hd,xem kick ass 2 nhanh,tai phim kick ass 2,aaron taylor,johnson,chloë grace moretz