Thời Khắc Thanh Trừng The Cleansing Hour

Thời Khắc Thanh Trừng The Cleansing HourViệt Sub Năm: 2019

Các doanh nhân ngàn năm, Drew và Max, điều hành một webcast truyền trực tiếp các hoạt động trừ tà, trên thực tế, là những trò lừa bịp được dàn dựng công phu. Nhưng họ có được sự xuất hiện của mình khi nữ diễn viên ngày nay bị chiếm hữu một cách bí ẩn bởi một con quỷ thực sự đang giam giữ con tin phi hành đoàn.

Đại Chiến Thành Ansi The Great Battle.Diễn Viên: Nam Joo,Hyuk,Sa,Mool

Đại Chiến Thành Ansi The Great BattleThuyết Minh Năm: 2018

Cuộc chiến kéo dài 88 ngày đêm giữa quân đội Goguryeo và quân xâm lược nhà Đường để bảo vệ thành chiến Ansi. Một cuộc chiến không cân sức tưởng chừng như đã có kết quả an bài, nhưng kết cục lại không ai ngờ tới và được ghi danh vào sử sách như một trận đánh tiêu biểu cho tinh thần chiến đấu mãnh liệt.

Kẻ Hủy Diệt Endhiran Robot.Diễn Viên: Rajnikanth,Aishwarya Rai,Danny Denzongpa,Enthiran

Kẻ Hủy Diệt Endhiran RobotViệt Sub Năm: 2010

Tiến sĩ Vasi (Rajnikanth) phát minh ra một robot cực mạnh, Chitti, là một bản sao của chính anh. Hội đồng khoa học robot AIRD không chấp nhận Chitti với lí do là nó không có cảm xúc và những phán đoán lý trí. Trong quá trình lập trình lại Chitti, tình cờ Chitti có được cảm xúc và dường như đã sẵn sàng cho việc hội nhập vào thế giới con người. Thế nhưng, Chitti lại yêu Sana (Aishwarya Rai) vị hôn thê của tiến sĩ Vasi.

Trò Chơi Sát Thủ Assassin’S Game.Diễn Viên: Terms,Conditions

Trò Chơi Sát Thủ Assassin’S GameViệt Sub Năm: 2015

Assassin s Game là bộ phim hành động do mỹ sản xuất câu chuyện bắt đầu từ một nhóm người sát thủ khi nhận được lệnh từ cấp trên thì họ đi ám sát nhưng không may người chết không phải là mục tiêu chính xác, do đã giết nhầm người Vet John đã muốn từ giả làm sát thủ và sếp của anh đã bắt anh chọn giữ giết người và cái chết của con trai anh, đứng trước tình cảnh như thế Vet John sẽ làm gì để cứu con trai mình mời các bạn cùng đón xem

Xem Phim Người Hùng: Báo Thù - Watchmen Thuyết Minh (2009) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1985 tại nước mỹ richard nixon yêu cầu sửa đổi hiến pháp để ghi dấu sự kiện nhiệm kỳ thứ năm làm tổng thống đó cũng là lúc nước mỹ xung đột lớn về năng lượng nguyên tử với xô viết quốc gia đã lên chương trình cho đồng hồ tận thế chỉ còn 5 phút trước giờ tận cùng của thế giớingười hùng,báo thù,xem phim người hùng,báo thù,download người hùng,báo thù,xem online người hùng,báo thù hd,xem người hùng,báo thù nhanh,tai phim người hùng,báo thù,watchmen,xem phim watchmen,download watchmen,xem online watchmen hd,xem watchmen nhanh,tai phim watchmen,billy crudup,malin akerman