Nữ Siêu Anh Hùng Vixen Vixen: The Movie.Diễn Viên: Megalyn Echikunwoke,Stephen Amell,Katie Cassidy

Nữ Siêu Anh Hùng Vixen Vixen: The MovieViệt Sub Năm: 2017

Dựa trên nhân vật Mari McCabe/Vixen của DC, một cô gái sở hữu chiếc mề đay ẩn chứa sức mạnh của muôn thú. McCabe đã sử dụng sức mạnh này và trở thành một nữ anh hùng chống lại cái xấu. Bộ phim được đặt trong một vũ trụ song song với Arrow, Flash & Lengends Of Tomorrow.

Ngôi Nhà Ma Quái Monster House.Diễn Viên: Megalyn Echikunwoke,Stephen Amell,Katie Cassidy

Ngôi Nhà Ma Quái Monster HouseViệt Sub Năm: 2006

Bộ phim kể về một lũ trẻ sống ở vùng ngoại ô, chúng tò mò khám phá ngôi nhà hàng xóm để rồi phát hiện ra rằng đó không phải là một ngôi nhà bình thường mà là nơi ẩn náu của quỷ dữ. Tụi trẻ sẽ làm thế nào để chống lại ngôi nhà ma quái đó, khi mà những lời cảnh báo với người lớn đều bị coi là trò đùa cợt trong ngày Halloween.

Vẹt Đuôi Dài Rio Chú Vẹt Rio.Diễn Viên: Megalyn Echikunwoke,Stephen Amell,Katie Cassidy

Vẹt Đuôi Dài Rio Chú Vẹt RioThuyết Minh Năm: 2011

Blu là chú chim Macaw thuần hóa và chưa bao giờ tập bay, sống một cuộc sống thoải mái với người bạn thân Linda cùng cậu chủ. Blu và Linda đều tưởng Blu là cá thể duy nhất còn sót lại của loài Macaw, nhưng rồi họ phát hiện ra còn một “cô” Macaw cái tại Rio de Janeiro, cả hai quyết định thực hiện của hành trình mạo hiểm để tìm Jewel, cô Macaw của Blu. Không may khi tới Rio, Blu và Jewel bị bắt cóc bởi một nhóm buôn lậu thú, với sự khôn ngoan của Jewel và sự giúp sức của các chú chim thành phố.

Xem Phim Người Dơi: Đêm Trường Halloween, Phần 2 - Batman: The Long Halloween, Part Two Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là bộ phim hoạt hình tiếp theo của người dơi halloween dài phần một kẻ giết người được biết đến với cái tên holiday tiếp tục theo dõi gia đình tội phạm falcone trong khi một lớp tội phạm mặc trang phục mới nổi lên ở thành phố gotham batman nghi ngờ rằng một cựu đồng minh có thể là kẻ giết người hàng loạtngười dơi,đêm trường halloween,phần 2,xem phim người dơi,đêm trường halloween,phần 2,download người dơi,đêm trường halloween,phần 2,xem online người dơi,đêm trường halloween,phần 2 hd,xem người dơi,đêm trường halloween,phần 2 nhanh,tai phim người dơi,đêm trường halloween,phần 2,batman,the long halloween,part two,xem phim batman,the long halloween,part two,download batman,the long halloween,part two,xem online batman,the long halloween,part two hd,xem batman,the long halloween,part two nhanh,tai phim batman,the long halloween,part two