Thám Tử Maigret: Cạm Bẫy Maigret Sets A Trap.Diễn Viên: Rowan Atkinson,Leo Staar,Shaun Dingwall

Thám Tử Maigret: Cạm Bẫy Maigret Sets A TrapViệt Sub Năm: 2016

Jules Maigret là nhân vật thám tử hư cấu nổi tiếng trong sự nghiệp sáng tác của Simenon, có điểm đặc trưng là tẩu thuốc trên môi. Đây được coi là “thám tử vĩ đại nhất nước Pháp ở thời của mình”, với những phẩm chất “sáng suốt và thận trọng”. Nhà văn đã viết 75 tiểu thuyết và 28 truyện ngắn về các vụ án có nhân vật này tham gia.

Mong Em Hạnh Phúc More Than Blue.Diễn Viên: Sang,Woo Kwon,Bo,Young Lee,Beom,Su Lee

Mong Em Hạnh Phúc More Than BlueViệt Sub Năm: 2009

K , một nhà sản xuất ở đài phát thanh đem lòng yêu người con gái tên Cream , được cho biết anh chỉ còn sống được vài tháng. Biết được nổi sợ hãi lớn nhất của Cream là nỗi cô đơn, anh đã giữ bí mật về căn bệnh của mình và giục cô cưới người đàn ông tên Ju Hwan (Lee Beom Soo).

Chỉ Là Anh Yêu Em Mars: Tada, Kimi Wo Aishiteru.Diễn Viên: Taisuke Fujigaya,Masataka Kubota,Marie Iitoyo

Chỉ Là Anh Yêu Em Mars: Tada, Kimi Wo AishiteruViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện bắt đầu với cảnh Kashino Rei ngừng xe hỏi đường một cô gái đang ngồi vẽ bên bờ biển, Asou Kira. Sau đó, tình cờ cả hai đều được xếp ngồi cạnh nhau trong cùng một lớp. Bất chấp những khác biệt trong tính cách, chàng trai được nhiều nữ sinh ngưỡng mộ, Rei, và cô gái rụt rè chỉ biết vẽ, Kira, dần trở nên thân thiết và nảy sinh tình cảm.

Bi Kịch Tuổi Trẻ 15 Years And One Day.Diễn Viên: Tito Valverde,Maribel Verdú,Arón Piper

Bi Kịch Tuổi Trẻ 15 Years And One DayViệt Sub Năm: 2013

Margo gặp vấn đề với cậu con trai nổi loạn của mình, thường xuyên tụ tập với bạn xấu. Sau khi con bỏ học, Margo gửi con đến sống với ông ngoại Max, một sĩ quan quân đội về hưu, người tin rằng có thể thay đổi hành vi của cậu bé dựa vào tình thương và kỷ luật.

Giấc Mơ Cao Cả Little Big Dream.Diễn Viên: Tito Valverde,Maribel Verdú,Arón Piper

Giấc Mơ Cao Cả Little Big DreamViệt Sub Năm: 2016

Một trong những bộ phim ca ngợi những người trẻ tuổi làm những việc tốt để tưởng nhớ Đức Vua thứ 9 của Thái Lan. Phak - một phóng viên trẻ tuổi khao khát khám phá và viết các đề tài về Đức Vua, công việc làm anh quên mất đến sự quan tâm của bố mình, những lời nói hành động của anh đã làm tổn thương đến người bố già lặng lẽ hi sinh vì con.

Xem Phim Người Đẹp Trốn Chạy - Nessun Dorma Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bị ép bởi gia đình jasmine đồng ý kết hôn giả với vincent vốn là một người đào hoa nổi tiếng với thói côn đồ một tuần trước khi cưới cô cô ấy luôn cảm thấy tâm trạng bất an không được thoải mái một ngày nọ cô bị tấn công bất tỉnh sau khi tỉnh dậy cô thấy mình bị nhốt trong một căn phòng trong tình trạng không mảnh vải che thânngười đẹp trốn chạy,xem phim người đẹp trốn chạy,download người đẹp trốn chạy,xem online người đẹp trốn chạy hd,xem người đẹp trốn chạy nhanh,tai phim người đẹp trốn chạy,nessun dorma,xem phim nessun dorma,download nessun dorma,xem online nessun dorma hd,xem nessun dorma nhanh,tai phim nessun dorma,andy chi,on hui,ka tung lam,janice man