Quyền Lực Chết Macbeth.Diễn Viên: Michael Fassbender,Elizabeth Debicki,Marion Cotillard,Sean Harris

Quyền Lực Chết MacbethThuyết Minh Năm: 2015

Được xây dựng dựa trên tác phẩm văn học có nội dung đen tối và gây ám ảnh người đọc nhất của đại văn hào Shakespeare, MACBETH: QUYỀN LỰC CHẾT là câu chuyện xoay quanh những cuộc thanh trừng đẫm máu trong cuộc chiến giành ngai vàng để trở thành vua xứ Scotland của một vị quý tộc độc ác và đầy tham vọng mang tên Macbeth.

Cậu Nhóc Bé Nhỏ Little Boy: Lẩn Trốn.Diễn Viên: Jakob Salvati,Emily Watson,David Henrie

Cậu Nhóc Bé Nhỏ Little Boy: Lẩn TrốnViệt Sub Năm: 2015

kể về một cậu bé 7 tuổi sẵn sàng làm bất cứ điều gì để mang người cha của mình từ Thế chiến hai trở lại. Bộ phim đề cao tính nhân văn và tình cảm của con người giữa thời chiến. Nó sẽ hâm nóng trái tim bạn từ những giây phút đầu tiên. Chính tình yêu thương cha đã cho cậu bé nhỏ sức mạnh to lớn khiến mọi người đều kinh ngạc.

Xem Phim Người Dẫn Đầu - Chosen Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

do jasmin dizdar đạo diễn huyền thoại truyền hình nổi tiếng harvey keitel đóng vai sonson một công dân hungary có lòng dũng cảm mưu trí đã làm thay đổi cả quá trình của cuộc thế chiến thớ iingười dẫn đầu,xem phim người dẫn đầu,download người dẫn đầu,xem online người dẫn đầu hd,xem người dẫn đầu nhanh,tai phim người dẫn đầu,chosen,xem phim chosen,download chosen,xem online chosen hd,xem chosen nhanh,tai phim chosen,luke mably,ana ularu,tomasz aleksander