Paris Ở Texas Paris, Texas.Diễn Viên: Harry Dean Stanton,Nastassja Kinski,Dean Stockwell

Paris Ở Texas Paris, TexasViệt Sub Năm: 1984

Travis trở về sau 4 năm mất tích, anh xuất hiện trong một sa mạc vùng biên giới Mexico, trong tình trạng rách rưới, đói khát và hầu như không nhớ được điều gì. Sau khi xộc vào một quán rượu tìm nước, anh ngã quỵ xuống. Một bác sĩ đã cứu sống anh. Theo địa chỉ ghi trong một tờ giấy nhét sâu trong ví, người ta gọi cho em trai anh - Walt - một nhân viên thiết kế biển quảng cáo.

Cuộc Tình Bẩn Thỉu Delta Of Venus.Diễn Viên: Harry Dean Stanton,Nastassja Kinski,Dean Stockwell

Cuộc Tình Bẩn Thỉu Delta Of VenusViệt Sub Năm: 1995

Một nhà văn người Mỹ đang gặp khó khăn (England) và một người nước ngoài (Mandylor) bắt đầu một cuộc tình bẩn thỉu giữa sự hỗn loạn và bất hòa của năm 1940 tại Pháp bên bờ vực Thế chiến II.

Điểm Chết The Hollow Point.Diễn Viên: Patrick Wilson,Lynn Collins,Ian Mcshane

Điểm Chết The Hollow PointViệt Sub Năm: 2016

Một cảnh sát trưởng mới ( Patrick Wilson ) của một thị trấn nhỏ gần biên giới Mỹ và Mexico bị nghi ngờ dính líu tới một âm mưu buôn lậu vũ khí đạn qua biên giới.

Xem Phim Người Da Đen Cuối Cùng Ở San Francisco - The Last Black Man In San Francisco Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

giữa sự nhộn nhịp của thành phố san francisco jimmie mang trong mình hoài bão rồi một ngày cũng sẽ có lại được căn nhà kiểu victorian do chính ông nội mình xây lên căn nhà mà gia đình anh đã để mất năm xưa vì khó khăn tài chính hiện tại jimmie đang sống nhờ tại nhà của bạn thân mình là montngười da đen cuối cùng ở san francisco,xem phim người da đen cuối cùng ở san francisco,download người da đen cuối cùng ở san francisco,xem online người da đen cuối cùng ở san francisco hd,xem người da đen cuối cùng ở san francisco nhanh,tai phim người da đen cuối cùng ở san francisco,the last black man in san francisco,xem phim the last black man in san francisco,download the last black man in san francisco,xem online the last black man in san francisco hd,xem the last black man in san francisco nhanh,tai phim the last black man in san francisco