Trái Tim Của Akkanee Akkanees Heart.Diễn Viên: Duang Jai Akkanee

Trái Tim Của Akkanee Akkanees HeartViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Vì hiềm khích của hai gia đình, mà Akkanee (Fai) do Nadech đóng và Ajjima (Jeed) do Yaya đóng từ nhỏ đã là kẻ thù của nhau. Sau này lớn lên, Fai và Jeed đều có nhiệm vụ chăm lo cho trang trại của gia đình. Hai trang trại được ngăn cách bằng một hàng rào trắng, tại đây họ cãi nhau không biết bao nhiêu lần. Nhưng với sự thù ghét họ dành cho nhau, thì sự quan tâm cho đối phương cũng từ từ nảy nở.

Phép Thuật Tình Yêu Mon Garn Bandan Ruk.Diễn Viên: Attapanyapol Poolaphat,Jayda Saranya,Maylada Susri

Phép Thuật Tình Yêu Mon Garn Bandan RukViệt Sub Năm: 2019 (Tập 15/15)

CH7 là một trong những đài có tiếng và tầm ảnh hưởng lớn nhất tại thị trường điện ảnh Thái Lan, không chỉ có tiềm lực tương đối mạnh mà đài còn thường xuyên cho ra mắt những sản xuất chất lượng. Và Mon Garn Bandan Ruk là một ví dụ rất đáng để nhắc đến, đây là dự án được kỳ vọng sẽ tạo nên đột phá vào hè này và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

Người Thầy Y Đức 3 Dr. Romantic 3.Diễn Viên: Attapanyapol Poolaphat,Jayda Saranya,Maylada Susri

Người Thầy Y Đức 3 Dr. Romantic 3Việt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

câu chuyện tại bệnh viện Doldam. Tại đây, 3 con người với những câu chuyện của riêng mình là Boo Yong-joo (Han Suk Kyu thủ vai) tận tâm, Seo Woo-jin (Ahn Hyo Seop thủ vai) có cuộc sống cá nhân đầy biến cố bị các đồng nghiệp tẩy chay và bác sĩ trẻ Cha Eun-jae (Lee Sung Kyung thủ vai) bị đình chỉ công việc do sai sót trong công việc.

Xem Phim Người Cha - Baba Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

emin saruhanli haluk bilginer là một người cha mạnh mẽ và độc đoán người rất tuân thủ các mối quan hệ và truyền thống gia đình anh ấy sống ở một thị trấn nhỏ và có một cuộc sống bình thường cùng gia đìnhngười cha,xem phim người cha,download người cha,xem online người cha hd,xem người cha nhanh,tai phim người cha,baba,xem phim baba,download baba,xem online baba hd,xem baba nhanh,tai phim baba