Cuộc Sống Tốt Đẹp A Better Life.Diễn Viên: Demian Bichir,José Julián,Eddie Piolin Sotelo

Cuộc Sống Tốt Đẹp A Better LifeViệt Sub Năm: 2011

kể về một người làm vườn ở phía Đông LA cố gắng giữ cho đứa con trai mình tránh xa khỏi các băng nhóm và các cơ quan xuất nhập cảnh khi đi du lịch ngang qua thị trấn để thực hiện công việc làm đẹp cảnh quan cho các chủ đất giàu có của thành phố.

Người Nhập Cư Brooklyn.Diễn Viên: Demian Bichir,José Julián,Eddie Piolin Sotelo

Người Nhập Cư BrooklynViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện cảm động sâu sắc của Eilis Lacey ( Saoirse Ronan ), một người nhập cư Ireland trẻ điều hướng theo cách của mình thông qua năm 1950 Brooklyn. Bị lôi cuốn bởi sự hứa hẹn của Mỹ, Eilis rời Ireland, nhà mẹ mình bên bờ của thành phố New York. Xiềng xích ban đầu của nỗi nhớ nhà nhanh chóng qua đi như một mối tình lãng mạn quét Eilis vào sự quyến rũ của tình yêu.

Carlos Chó Rừng Phần 1 Carlos Part 1.Diễn Viên: Édgar Ramírez,Alexander Scheer,Fadi Abi Samra

Carlos Chó Rừng Phần 1 Carlos Part 1Việt Sub Năm: 2010

Liên hoan phim (LHP) New York lần thứ 48 sẽ diễn ra từ ngày 24.9 đến 10.10. Trong danh sách các phim nước ngoài sẽ được trình chiếu tại LHP này có cả phim "Carlos" của đạo diễn Pháp Olivier Assayas nói về một kẻ bị cho là một trong những tên khủng bố khét tiếng nhất thời thập niên 1970-1980.

Giá Treo Cổ The Hanging Tree.Diễn Viên: Gary Cooper,Maria Schell,Karl Malden

Giá Treo Cổ The Hanging TreeViệt Sub Năm: 1959

Frail là một bác sỹ đã từ bỏ nếp sống giàu sang nơi thị trấn lui về sống tại Montana - khu đào vàng hoang sơ - để quên đi quá khứ đau buồn. Rune, một thanh niên nghèo khó

Những Đêm Hè Nhớ Đời Hot Summer Nights.Diễn Viên: Gary Cooper,Maria Schell,Karl Malden

Những Đêm Hè Nhớ Đời Hot Summer NightsViệt Sub Năm: 2018

Sau cái chết của người cha, cậu thiếu niên vụng về Daniel buộc phải đến ở cùng người dì tại Cape Cod. Kể từ đây, cuộc sống có phần “thất bại” của anh chàng thay đổi 180 độ. Daniel dần kết thân với đám con trai địa phương và có hẳn một cô bạn gái.

Xem Phim Ngôi Nhà Chết Chóc - The Unspoken Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những sự kiện kỳ lạ diễn ra tại một ngôi nhà bí ẩn nằm sâu trong rừng năm 1997 gia đình anderson biến mất khỏi ngôi nhà mà không để lại bất kỳ một dấu vết và không một ai có lời giải thích cho câu chuyện huyền bí này 17 năm sau người mẹ độc thân ruby và đứa con trai nhỏ bị câm của cô adrian đã chuyển đến ngôi nhà ấy và từ đây hàng loạt những vụ việc kinh hoàng lại một lần nữa tiếp diễn trong chính ngôi nhà chết chóc nàyngôi nhà chết chóc,xem phim ngôi nhà chết chóc,download ngôi nhà chết chóc,xem online ngôi nhà chết chóc hd,xem ngôi nhà chết chóc nhanh,tai phim ngôi nhà chết chóc,the unspoken,xem phim the unspoken,download the unspoken,xem online the unspoken hd,xem the unspoken nhanh,tai phim the unspoken,jodelle ferland,sunny suljic,pascale hutton