Đại Ca Học Đường Middle School: The Worst Years Of My Life

Đại Ca Học Đường Middle School: The Worst Years Of My LifeViệt Sub Năm: 2016

Cậu thiếu niên trầm lặng và có óc tưởng tượng Rafe Katchadorian mệt mỏi với những luật lệ khó khăn và bó buộc của trường trung học. Mọi thứ khiến Rafe muốn phản kháng để rồi cậu đi đến một quyết định liều lĩnh. Rafe và người bạn thân nhất quyết định lập một kế hoạch lớn: Phá hỏng mọi điều lệ của trường và khiến các học sinh nổi loạn.

Kinh Thiên Hiệp Đạo Đoàn Tricksters.Diễn Viên: Odeya Rush,Kitana Turnbull

Kinh Thiên Hiệp Đạo Đoàn TrickstersViệt Sub Năm: 2023

Trong bão táp của thời đại đầy loạn lạc, khi xã hội đang rơi vào cuộc chiến tranh quyền lực và đại dịch đang hoành hành, các khoản hỗ trợ từ triều đình đã bị kẻ gian Lưu Chí Khiêm chiếm đoạt, và tiền của gia đình Tô đã bị chuyển về kinh thành dưới danh nghĩa thuế.

Vệ Sĩ Giả Mạo Fake Bodyguard.Diễn Viên: Odeya Rush,Kitana Turnbull

Vệ Sĩ Giả Mạo Fake BodyguardViệt Sub Năm: 2021

thuộc thể loại hài, hành động của đạo diễn Jiang Xiao Tong. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Wang Taili, Wang Terry, Ada Liu, Wang Lou Jia. Bộ phim kể về Vương Ôn Trọng và Diệp Minh Châu, cả hai đã bên cạnh nhau 7 năm nhưng vẫn chưa tiến tới hôn nhân.

Xem Phim Ngoại Già Tuổi Đôi Mươi - Miss Granny Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bà lão ngoài 70 tuổi cô đơn cộc cằn bỗng một hôm thấy mình trẻ lại như thời 20 tuổi xuân sắc như một phép lạ bà quyết định không bỏ lỡ cơ hội sống lại những ngày tháng huy hoàng của tuổi trẻ gây ra biết bao tình huống hài hước khó đỡ một bộ phim giải trí hấp dẫn mang thông điệp nhân văn sâu sắc về tình người và tình cảm gia đình của hàn quốcngoại già tuổi đôi mươi,xem phim ngoại già tuổi đôi mươi,download ngoại già tuổi đôi mươi,xem online ngoại già tuổi đôi mươi hd,xem ngoại già tuổi đôi mươi nhanh,tai phim ngoại già tuổi đôi mươi,miss granny,xem phim miss granny,download miss granny,xem online miss granny hd,xem miss granny nhanh,tai phim miss granny,eun,kyung shim,mun,hee na,in,hwan park