Hàn Quốc: Xứ Sở Kim Chi A Nation Of Kimchi

Hàn Quốc: Xứ Sở Kim Chi A Nation Of KimchiViệt Sub Năm: 2023 (Tập 2/2)

Khám phá ẩm thực và văn hóa Hàn Quốc?? Hàn Quốc, đất nước của sự thống nhất, lịch sử và sức sáng tạo không ngừng, không chỉ nổi tiếng với những nền văn hóa đa dạng và độc đáo mà còn với ẩm thực phong phú và hấp dẫn. Điều đặc biệt là kim chi, một món ăn biểu tượng của đất nước này.

Tôi Có Thể Crush Over - I Can 47

Tôi Có Thể Crush Over - I Can 47Việt Sub Năm: 2023 (Tập 2/??)

Đây là một bộ phim đồng hành với một diễn viên hàng đầu và được dẫn dắt bởi một đạo diễn nổi tiếng."I Can 47" là một chương trình thực tế sinh tồn đang nổi tiếng ở Trung Quốc, với sự tham gia nổi bật của các diễn viên chính.

Gakeppuchi Hoteru Hotel On The Brink.Diễn Viên: Erika Toda,Minami Hamabe,Takanori Iwata,Kosuke Suzuki

Gakeppuchi Hoteru Hotel On The BrinkViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/10)

câu chuyện hài hước về một khách sạn đứng trên bờ vực phá sản với số nợ khổng lồ 300 triệu Yên. Đây từng là một khách sạn theo phong cách cổ điển thuộc dạng cao cấp nhưng đang ngày càng đi xuống. Dù vậy, Sakurai Sana, quản lý của khách sạn vẫn đang cố gắng vực dậy việc kinh doanh.

Xem Phim Ngày Ngày Tiến Lên - Tian Tian Xiang Shang Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chương trình được đồng dẫn chương trình bởi uông hàm đại trương vỹ tiền phong vương nhất bác chương trình thu hút sự chú ý lớn từ công chúng đặc biệt là các nhóm sinh viên và những người trẻ vì sự hài hước phong cách và những nhân vật công chúng xuất hiện với tư cách khách mờingày ngày tiến lên,xem phim ngày ngày tiến lên,download ngày ngày tiến lên,xem online ngày ngày tiến lên hd,xem ngày ngày tiến lên nhanh,tai phim ngày ngày tiến lên,tian tian xiang shang,xem phim tian tian xiang shang,download tian tian xiang shang,xem online tian tian xiang shang hd,xem tian tian xiang shang nhanh,tai phim tian tian xiang shang