Vú Em Fbi Big Momma’S House.Diễn Viên: Martin Lawrence,Nia Long,Paul Giamatti,Terrence Howard,Ella Mitchell

Vú Em Fbi Big Momma’S HouseViệt Sub Năm: 2000

xoay quanh việc một tay điệp viên có tài giả trang của FBI nhận nhiệm vụ phải khai thác một đối tượng tình nghi. Công việc buộc anh phải trổ tài cải trang thành Má Mập (Big Momma) để sống trong căn nhà xa lạ. Từ đó, biết bao tình huống vui nhộn diễn ra… cho đến khi mọi chuyện bị bại lộ.

Trà Lầu Long Phụng Lung Fung Restaurant.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Max Moki,Ellen Chan,Charine Chan,Ngô Mẫn Đạt

Trà Lầu Long Phụng Lung Fung RestaurantThuyết Minh Năm: 1990

Long sau khi ra tù dự tính sẽ rửa tay làm lại cuộc đời nhưng thân đã làm người trong giang hồ thì có chết cũng không gột sạch được. Sau cái chết của chú Kiên, người anh em thân thiết với mình, Long đã tụ họp anh em đi trả thù cho cho chú Kiên.

Quam Đổi Đời Quams Money.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Max Moki,Ellen Chan,Charine Chan,Ngô Mẫn Đạt

Quam Đổi Đời Quams MoneyViệt Sub Năm: 2020

Trong phần sau này của "New Money", Quam – tỷ phú từng là nhân viên bảo vệ – sống sung sướng với tài sản của mình cho đến khi trở thành nạn nhân của một vụ lừa đảo.

Xem Phim Ngập Vốn - Bankrolled Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai chiến hữu lêu lổng thế hệ y phê thuốc rồi quảng cáo một ứng dụng mới táo bạo về công bằng xã hội và gọi vốn hàng triệu usd rồi họ phải làm ra ứng dụng nàyngập vốn,xem phim ngập vốn,download ngập vốn,xem online ngập vốn hd,xem ngập vốn nhanh,tai phim ngập vốn,bankrolled,xem phim bankrolled,download bankrolled,xem online bankrolled hd,xem bankrolled nhanh,tai phim bankrolled