Ngày Không Mong Tới Bad Day For The Cut

Ngày Không Mong Tới Bad Day For The CutViệt Sub Năm: 2017

Một nông dân người Ireland ở độ tuổi trung niên đang sống cùng mẹ, Đến một ngày, biến cố xảy ra đã cướp đi sinh mạng của bà mẹ, buộc anh phải thực hiện nhiệm vụ trả thù khi bà mẹ bị giết..

Chiến Binh Bình Minh Warriors Of The Dawn.Diễn Viên: Will Smith,Kevin Kline And Kenneth Branagh

Chiến Binh Bình Minh Warriors Of The DawnThuyết Minh Năm: 2017

Năm 1952, Nhật Bản tấn công vào lãnh thổ Triều Tiên mở đầu cho cuộc chiến tranh xâm lược. Vị vua nhu nhược và hèn nhát Seonjo đã trốn chạy sang nhà Minh nhằm bảo toàn mạng sống của chính mình và bỏ rơi những thần dân khổ cực của đất nước giữa cuộc chiến khốc liệt này.

Bốn Anh Em Four Brothers.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Tyrese Gibson,Garrett Hedlund

Bốn Anh Em Four BrothersViệt Sub Năm: 2014

Trong quá trình điều tra cái chết đầy bí hiểm của người mẹ nuôi, 4 anh em nhà Mercer phát hiện ra mối liên hệ mờ ám giữa nhiều quan chức với một mạng lưới buôn bán ma túy trong thành phố. Họ từng là những đứa trẻ mồ côi sống lang thang.Nhưng cuộc đời họ đã thay đổi kể từ khi Evelyn Mercer mang họ về nuôi. Mặc dù không có quan hệ huyết thống và khác màu da nhưng 4 anh em hết mực thương yêu nhau.

Xem Phim Nàng Bạch Tuyết Và Chàng Thợ Săn - Snow White And The Huntsman Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về chàng thợ săn được lệnh của hoàng hậu đưa bạch tuyết vào sâu trong rừng và giết chết bạch tuyết nhưng chàng quyết định để bạch tuyết sống và câu chuyện về cuộc chạy trốn của 2 người bắt đầu từ đâynàng bạch tuyết và chàng thợ săn,xem phim nàng bạch tuyết và chàng thợ săn,download nàng bạch tuyết và chàng thợ săn,xem online nàng bạch tuyết và chàng thợ săn hd,xem nàng bạch tuyết và chàng thợ săn nhanh,tai phim nàng bạch tuyết và chàng thợ săn,snow white and the huntsman,xem phim snow white and the huntsman,download snow white and the huntsman,xem online snow white and the huntsman hd,xem snow white and the huntsman nhanh,tai phim snow white and the huntsman,kristen stewart,chris hemsworth,charlize theron