Renai Flops Love Flops

Renai Flops Love FlopsViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Asahi Kashiwagi, một học sinh vào một buổi sáng đã gặp phải hàng loạt tai nạn bất thường trên đường đến trường - tất cả đều phù hợp với một chương trình truyền hình mơ hồ mà cậu đã xem vào sáng hôm đó và tất cả đều lên đến đỉnh điểm là cuộc gặp gỡ không may với một cô gái.

Suzumiya Haruhi No Yuuutsu 2 The Melancholy Of Haruhi Suzumiya

Suzumiya Haruhi No Yuuutsu 2 The Melancholy Of Haruhi SuzumiyaViệt Sub Năm: 2009 (Tập 14/14)

Tiếp thep phần một của series anime nổi tiếng năm 2006: The Melancholy of Haruhi Suzumiya. Câu chuyện xoay quanh cô bé Suzumiya Haruhi, học sinh mới nhập trường, với lời tuyên bố trước lớp: “Tôi không thích người bình thường. Nếu các người là người ngoài hành tinh (Allien), người tới từ tương lai, hoặc siêu nhân, thì hãy nghĩ đến chuyện làm bạn với tôi. Thế thôi!” Bình thường, thì ai cũng sẽ nghĩ “Cái quái quỷ … ?”, và coi Haruhi là kẻ lập dị. Câu chuyện càng lúc càng rắc rối hơn khi mọi người

Ao No Kanata No Four Rhythm Four Rhythm Across The Blue: Aokana

Ao No Kanata No Four Rhythm Four Rhythm Across The Blue: AokanaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Trong một thế giới mà bay đơn giản như đi xe đạp, có một môn thể thao phổ biến được gọi là "Flying Circus." Các nhân vật chính đã từng có một tương lai tươi sáng phía trước của anh ta trong đó lĩnh vực thể thao nhưng do một thất bại từ một lý do nào đó, anh đã phải rời cuộc chơi. Tuy nhiên, anh ta gặp một học sinh mới chuyển Kurashina Asuka và lấy lại niềm đam mê của mình.

Joshikausei Jyoshi Kausei

Joshikausei Jyoshi KauseiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh cô nàng Momoko xinh đẹp (nhưng kém may mắn), Shibumi điềm đạm và Mayumi ngây thơ. Cả ba cùng xuất hiện trong câu chuyện “không lời” này. Đúng vậy! Không nói chuyện, không hội thoại, chỉ có hiệu ứng âm thanh và cuộc sống hằng ngày của ba nàng nữ sinh cao trung.

Xem Phim Mushi-Uta - Mushiuta Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện mushi uta của diễn ra trong tương lai gần mười năm trước khi mở của câu chuyện những sinh vật côn trùng như kỳ lạ được gọi là “mushi” bắt đầu xuất hiệnmushi,uta,xem phim mushi,uta,download mushi,uta,xem online mushi,uta hd,xem mushi,uta nhanh,tai phim mushi,uta,mushiuta,xem phim mushiuta,download mushiuta,xem online mushiuta hd,xem mushiuta nhanh,tai phim mushiuta