Sứ Mệnh Đẫm Máu Teleios.Diễn Viên: Sunny Mabrey,Lance Broadway,Tj Hoban

Sứ Mệnh Đẫm Máu TeleiosViệt Sub Năm: 2017

Một con tàu với nhiệm vụ vào không gian và mang về một kiện hàng bí ẩn bỗng tàn sát lẫn nhau, chỉ còn duy nhất một người sống sót cùng một người nhân tạo. Tàu Teleios gồm năm thành viên là những người biến đổi gen nhân sứ mệnh tìm hiểu vụ việc. Khi sự thật khủng khiếp dần hé lộ, liệu chính họ có thể giữ được mạng sống của mình.

Người Nhện 3 Spiderman 3.Diễn Viên: Tobey Maguire,Kirsten Dunst,Topher Grace

Người Nhện 3 Spiderman 3Việt Sub Năm: 2007

Tưởng như Peter Parker đã tìm được bình yên trong cuộc sống bên cạnh người đẹp Mary Jane thì lúc này danh sách kẻ thù của Spider-Man được nối dài. Cậu bạn cũ Harry Osborn nay đã khám phá ra bí mật về bộ giáp Green Goblin (Quỷ Mặt Xanh) do người cha quá cố để lại. Hắn trực tiếp đe dọa tính mạng những người thân xung quanh Peter. Còn Flint Marko – kẻ chịu trách nhiệm về cái chết của bác Ben Parker – có khả năng biến thành Sandman (Người Cát) sau một tai nạn. Lúc này, bỗng có một thứ vật chất biến

Quái Vật Dưới Tháp Cổ 1 Avp: Alien Vs. Predator 1.Diễn Viên: Sanaa Lathan,Lance Henriksen,Raoul Bova,

Quái Vật Dưới Tháp Cổ 1 Avp: Alien Vs. Predator 1Việt Sub Năm: 2004

Những ai mê thể loại hành động – giả tưởng sẽ ngất ngây khi được chứng kiến hai quái vật huyền thoại Predator với khả năng vô hình và Alien với những chiếc vòi gớm ghiếc gặp nhau trong một cuộc chiến sinh tử, không chỉ giữa hai cá nhân mà giữa hai giống loài.

Sát Thủ Gợi Cảm The Machine.Diễn Viên: Caity Lotz,Toby Stephens,Sam Hazeldine,Denis Lawson

Sát Thủ Gợi Cảm The MachineViệt Sub Năm: 2013

Hai lập trình viên máy tính rơi vào tình yêu sau khi họ tạo ra một đột phá về trí tuệ con người để giúp nhân loại. Nhưng mọi thứ bắt đầu sai lệch khi MoD ăn cắp phát minh của họ và biến nó trở thành một vũ khí chết người.

Xem Phim Mượn Xác - Stasis Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau một đêm tiệc tùng và bỏ lại phía sau bởi những người bạn của mình ava thức dậy và lẻn về nhà chỉ để thấy rằng cô đã an toàn trên giường nhưng đó không phải là ava đó là người trông giống cô ấy một kẻ trốn chạy theo thời gian đã đánh cắp cơ thể của ava bản sắc của cô và cuộc sống của cô hơn nữa cô ấy không cô đơnmượn xác,xem phim mượn xác,download mượn xác,xem online mượn xác hd,xem mượn xác nhanh,tai phim mượn xác,stasis,xem phim stasis,download stasis,xem online stasis hd,xem stasis nhanh,tai phim stasis,anna harr,mark grossman,london grace