Ký Ức Sát Nhân Memories Of Murder: Gap Dong.Diễn Viên: Yoon Sang Hyuk,Sung Dong Il,Lee Joon,Kim Ji Won

Ký Ức Sát Nhân Memories Of Murder: Gap DongViệt Sub Năm: 2014 (Tập 20/20)

Một cô gái trẻ bị sát hại dã man bởi một người chưa biết vào một đêm tối. Khi thành phố được nắm chặt bởi một chuỗi các vụ giết người nối tiếp , tổng cộng chín vụ giết người trong vòng bán kính mười hai cây số từ năm 1993 , cảnh sát kết luận rằng một người đàn ông họ đã có biệt danh là " Gap -dong " là đằng sau tội ác. Nhưng thám tử Yang Cheol- gon tin rằng kẻ giết người thực tế là Hà Il- sik, một cư dân của thị trấn và đã được thử thách trí tuệ

Bà Hoàng Phương Nam 2 Queen Of The South 2.Diễn Viên: Jon,Michael Ecker,Hemky Madera,Joaquim De Almeida

Bà Hoàng Phương Nam 2 Queen Of The South 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/13)

câu chuyện của Teresa Mendoza. Sau khi bạn trai, một tay buôn ma túy, bị sát hại, cô buộc phải trốn khỏi Mexico và tới Mỹ. Tại đây, cô tham gia vào một băng đảng ma túy, và đã tự xây dựng cho mình một đế chế ma túy khổng lồ. Cuộc đối đầu giữa những băng đảng ma túy, tranh giành địa bàn và quyền lực, với những pha đấu súng và săn đuổi gay cấn.

Siêu Trộm Yamaneko.Diễn Viên: Kazuya Kamenashi,Narimiya Hiroki,Hirose Suzu

Siêu Trộm YamanekoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/20)

Câu chuyện về một siêu đạo chích tái xuất giang hồ... Công lí là gì? Có phải đó là tỏ ra tốt bụng? Hay chỉ vì chiến thắng? Ai đó cho rằng nó là "về việc trộm cắp". Yamaneko thoái thác một cách hiển nhiên, bất kì nơi nào hắn xuất hiện, thì nơi đó sẽ có một số tiền lớn bị đánh cắp.

Ám Dạ Hành Giả Day Breaker.Diễn Viên: Kazuya Kamenashi,Narimiya Hiroki,Hirose Suzu

Ám Dạ Hành Giả Day BreakerThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 24/24)

câu chuyện của nam chính Lạc Tường (Lý Dịch Phong thủ vai) trong một lần làm nhiệm vụ thuộc chiến dịch bí mật bị mọi người hiểu lầm là đã qua đời. 5 năm sau, Lạc Tường quay trở lại, anh thay đổi thân phận và bắt đầu gia nhập vào tổ chức buôn ma túy nhằm truy tìm ông trùm đứng đằng sau băng đảng này.

Xem Phim Mr Brain - Bộ Óc Siêu Phàm Việt Sub (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một anh chàng trai bao có tên ryusuke tsukumo vốn nổi tiếng vì đẹp chai anh à nhầm bác kimura đóng mà sau một lần ra tay giúp đỡ người đẹp hirosue ryoko – sachi của triangle đó bị gẫy gót giầy anh bị tai nạn trên đường về nhà khổ đời là thế đấy nhưng trong cái rủi có cái may anh bị hay được nhỉ đưa vào bệnh viện phẫu thuật nãomr brain,xem phim mr brain,download mr brain,xem online mr brain hd,xem mr brain nhanh,tai phim mr brain,bộ óc siêu phàm,xem phim bộ óc siêu phàm,download bộ óc siêu phàm,xem online bộ óc siêu phàm hd,xem bộ óc siêu phàm nhanh,tai phim bộ óc siêu phàm