Nekoyon Neko Nanka Yondemo Konai

Nekoyon Neko Nanka Yondemo KonaiChưa Sub Năm: 2015

Con người muốn trở thành một nghệ sĩ manga sau khi duy trì một chấn thương. Người đàn ông có hai con mèo vô cùng dễ thương và tinh nghịch Kuro, là người rất nhút nhát, và em gái của cô Chin., là những người bạn đồng hành cùng anh trên con đường trở thành một người hùng của mình,nhưng trớ trêu thay,hai con thú cưng mà anh nuôi đột nhiên mất tích.

Súng Thánh Gun.Diễn Viên: 50 Cent,Malik Barnhardt,La La Anthony

Súng Thánh GunChưa Sub Năm: 2010

Đối mặt với tỷ lệ tội phạm tăng cao và bạo lực do súng đạn, cảnh sát Detroit dốc toàn lực nhằm tiêu diệt băng nhóm mua bán vũ khí. Mục tiêu của họ là tên tội phạm tên Rich và băng nhóm của hắn.

Hôn Nhân Acrimony.Diễn Viên: Taraji P Henson,Lyriq Bent,Crystle Stewart

Hôn Nhân AcrimonyChưa Sub Năm: 2018

Một người vợ trung thành (Taraji P. Henson) mệt mỏi vì đứng cạnh chồng cô (Lyriq Bent) tức giận khi thấy rõ cô đã bị phản bội.

Huyền Thoại Steve Jobs Jobs.Diễn Viên: Ashton Kutcher,Dermot Mulroney,Josh Gad

Huyền Thoại Steve Jobs JobsViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim là câu chuyện tóm lược lại con đường trong vòng 30 năm để đi đến thành công của S. Jobs, nhà đồng sáng lập tập đoàn công nghệ Apple hàng đầu của Mỹ, đưa đến cho thế giới những sản phẩm đầy sáng tạo.

Xem Phim Một Mình - Alone Chưa Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi hay tin người mẹ tại quê nhà đang lâm bệnh nặng pim cùng bạn trai của mình lập tức thu xếp hành lý rời hàn quốc để trở về thái lan thăm mẹ nhưng đúng vào giây phút pim đặt chân vào ngôi nhà thân thuộc ngày xưa hàng loạt những ký ức đau buồn đã bủa vây lấy cô những ký ức mà cô đã phải chạy trốn để tìm quên hơn 10 năm trước pim không có một cơ thể toàn vẹn và xinh đẹp như bây giờmột mình,xem phim một mình,download một mình,xem online một mình hd,xem một mình nhanh,tai phim một mình,alone,xem phim alone,download alone,xem online alone hd,xem alone nhanh,tai phim alone,marsha wattanapanich,vittaya wasukraipaisan,rachanu boonchuduang