Mưa Rào Sudden Rain.Diễn Viên: Setsuko Hara,Shûji Sano,Kyôko Kagawa

Mưa Rào Sudden RainViệt Sub Năm: 1956

Chia tay Hara Setsuko năm 2015, tháng 12 này, hội những người thích phim kinh điển xin gửi tặng các bạn phụ đề bộ phim Mưa Rào của đạo diễn Naruse Mikio. Mưa Rào còn được gọi là bộ phim thứ tư của Naruse trong loạt phim về chủ đề hôn nhân (marriage films) sau Bữa Cơm (Meshi), Chồng và Vợ (Husband and Wife) và Vợ (Wife)

Cơn Mưa Tình Đầu Classic Again.Diễn Viên: Setsuko Hara,Shûji Sano,Kyôko Kagawa

Cơn Mưa Tình Đầu Classic AgainThuyết Minh Năm: 2020

sự đan xen của hai câu chuyện tình yêu cách nhau 3 thập kỷ. Bota và cô bạn thân Poppy cùng cảm nắng Non – một anh bạn cùng trường đại học. Hiểu tấm lòng của người bạn thân, Bota giấu đi cảm xúc thật của mình để cổ vũ Poppy đến với Non.

Thương Nhớ Cố Hương Nostalgia.Diễn Viên: Oleg Yankovskiy,Erland Josephson,Domiziana Giordano

Thương Nhớ Cố Hương NostalgiaViệt Sub Năm: 1983

Nhà thơ Gortchakov cùng nữ hướng dẫn viên kiêm thông dịch Eugenia đang du lịch ở Ý để tìm hiểu cuộc đời của một nhà soạn nhạc người Nga. Khi đến thị trấn cổ, ông gặp Domenico - một người điên từng nhốt cả gia đình mình suốt 7 năm ròng trong nhà kho để tránh khỏi sự xấu xa của thế giới.

Xem Phim Móng Tay Duyên Phận - Fingernails Chưa Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anna jessie buckley và ryan jeremy allen white đã tìm thấy tình yêu đích thực điều này đã được chứng minh bằng một công nghệ mới gây tranh cãi chỉ có một vấn đề duy nhất anna vẫn chưa chắc chắn sau đó cô nhận một vị trí tại viện kiểm tra tình yêu và gặp gỡ amir riz ahmedmóng tay duyên phận,xem phim móng tay duyên phận,download móng tay duyên phận,xem online móng tay duyên phận hd,xem móng tay duyên phận nhanh,tai phim móng tay duyên phận,fingernails,xem phim fingernails,download fingernails,xem online fingernails hd,xem fingernails nhanh,tai phim fingernails