Xuất Bản Lần Hai Juhan Shuttai! Sleepeeer Hit!.Diễn Viên: Kentaro,Sakaguchi,Haru Kuroki,Joe Odagiri,Yosiyosi Arakawa

Xuất Bản Lần Hai Juhan Shuttai! Sleepeeer Hit!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 4/12)

Kurosawa Kokoro (Haru Kuroki) từng là vận động viên Judo thuộc đội tuyển Olympic quốc gia, nhưng hiện tại cô đang làm việc cho phòng biên tập thuộc tuần san manga “Baibusu”. Kokoro học hỏi công việc biên tập từ đàn anh Iokibe Kei (Joe Odagiri). Dần dần cô trở nên yêu thích nghề biên tập với những công việc như trò chuyện với mangaka, phát hiện tác giả triển vọng và nỗ lực trong việc tái bản manga.

Nữ Hoàng Trả Giá My Bargain Queen.Diễn Viên: Kentaro,Sakaguchi,Haru Kuroki,Joe Odagiri,Yosiyosi Arakawa

Nữ Hoàng Trả Giá My Bargain QueenThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 40/40)

kể về cô gái Hạ Thiển (Ngô Cẩn Ngôn đóng) đang chuẩn bị đính hôn thì hôn phu của cô – Hà Chí Tuấn bỏ trốn. Trong lúc tâm trạng hụt hẫng và tồi tệ, cô đã đụng độ với ông chủ khách sạn Trường Thịnh, Thịnh Triết Ninh (Lâm Canh Tân đóng).

Định Mệnh Anh Yêu Em Fated To Love You.Diễn Viên: Nguyễn Kinh Thiên,Trần Kiều Ân,Bạch Hâm Tuệ

Định Mệnh Anh Yêu Em Fated To Love YouViệt Sub Năm: 2008 (Tập 1/23)

Cô gái trong sáng và chàng công tử - hai người xa lạ vô tình Trần Kiều Ân (vai Trần Hân Di) - một cô gái chất phác, bình dị. Từ nhỏ Hân Di đã rất sợ người khác không thích mình nên lúc nào cũng cố gắng đáp ứng yêu cầu của mọi người và được đặt biệt danh "miếng giấy dán" (Sticky Note Girl). Hân Di coi trọng tình cảm đến khờ khạo, cá tính nhưng lại mềm yếu. Một ngày, để giành được trái tim của kẻ trăng hoa Cổ Trì, cô bỏ ra một số tiền lớn để cùng đi tàu du lịch với anh ta. Trên con tàu Star

Vì Những Gì Ta Đã Yêu All That We Loved.Diễn Viên: Nguyễn Kinh Thiên,Trần Kiều Ân,Bạch Hâm Tuệ

Vì Những Gì Ta Đã Yêu All That We LovedViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/8)

một bộ phim học đường kể về những cảm xúc và quan hệ của những học sinh trung học đang trải qua tuổi mười tám. Trong phim, có một mối tình tay ba phức tạp giữa Go Yoo và Go Joon Hee, hai người bạn thân từ nhỏ, với Han So Yeon, cô nàng mới chuyển đến trường.

Xem Phim Mộng Hồ Điệp - To Sir, With Love Thuyết Minh (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

số phận trớ trêu của thian và yang hai anh em cùng cha khác mẹ của dòng họ hoa kiều giàu có nhất nhì đất thái thian film thanapat là con trưởng nên từ nhỏ đã được ấn định sẽ trở thành người tiếp quản thương hội ngũ longmộng hồ điệp,xem phim mộng hồ điệp,download mộng hồ điệp,xem online mộng hồ điệp hd,xem mộng hồ điệp nhanh,tai phim mộng hồ điệp,to sir,with love,xem phim to sir,with love,download to sir,with love,xem online to sir,with love hd,xem to sir,with love nhanh,tai phim to sir,with love