Xin Chào Jexi Jexi

Xin Chào Jexi JexiViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện kể về Phil - một anh chàng mắc phải một vấn đề lớn đó là “nghiện điện thoại”. Phil không có bạn bè. Công việc của anh ta đó là viết những danh sách “Top 10” ca khúc nhạc pop. Và tình yêu cuộc sống đối với Phil là không hề tồn tại.

Những Câu Chuyện Bên Sông Rivers Edge.Diễn Viên: Yoshizawa Ryo,Shirasu Jin,Shuhei Uesugi,Nikaido Fumi,Morikawa Aoi

Những Câu Chuyện Bên Sông Rivers EdgeViệt Sub Năm: 2018

kể về mối quan hệ kì lạ nhưng bền chặt giữa ba thiếu niên khác biệt nhau mọi mặt. Wakakusa Haruna (Fumi Nikaido đóng), một cô nàng cá tính mạnh, thấy chuyện bất bình chẳng tha. Yamada Ichiro (Ryo Yoshizawa đóng), chàng học sinh gương mẫu và tử tế. Tuy chuyên bị bắt nạt nhưng cậu không hề run sợ trước hoàn cảnh.

Sống Trong Sợ Hãi I Live In Fear.Diễn Viên: Aoi Miyazaki,Ryûhei Matsuda,Hiroki Miyake

Sống Trong Sợ Hãi I Live In FearViệt Sub Năm: 1955

có sự tham gia của Toshiro Mifune trong vai một chủ nhà máy lớn tuổi, quá sợ hãi trước viễn cảnh một cuộc tấn công hạt nhân đến mức ông quyết tâm chuyển toàn bộ đại gia đình của mình đến nơi mà ông tưởng tượng là sự an toàn của một trang trại ở Brazil.

Những Mùa Yêu Seasons.Diễn Viên: Aoi Miyazaki,Ryûhei Matsuda,Hiroki Miyake

Những Mùa Yêu SeasonsThuyết Minh Năm: 2023

Trong khi là bạn đồng hành thường xuyên, họ vẫn luôn chỉ là bạn bè. Tuy nhiên, khi Charlie khăng khăng muốn Kurt hẹn hò với ai đó, cuộc gặp gỡ nhanh chóng khiến Charlie nhận ra rằng cô ấy muốn trở thành người duy nhất được bạn mình để mắt tới.

Xem Phim Molly Và Quyển Sách Thôi Miên - Molly Moon And The Incredible Book Of Hypnotism Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về một cô gái trẻ mồ côi bỗng trở nên giàu có và nổi tiếng nhờ cuốn sách và phép thôi miên của mình nhưng có kẻ khác cũng muốn cuốn sách đó và theo dõi cô suốt quãng đường cô đến new york và bắt cóc mất con chó của cô để lấy lại con chó của mình cô phải cướp toàn bộ đồ trang sức của ngân hàng giàu nhất new yorkmolly và quyển sách thôi miên,xem phim molly và quyển sách thôi miên,download molly và quyển sách thôi miên,xem online molly và quyển sách thôi miên hd,xem molly và quyển sách thôi miên nhanh,tai phim molly và quyển sách thôi miên,molly moon and the incredible book of hypnotism,xem phim molly moon and the incredible book of hypnotism,download molly moon and the incredible book of hypnotism,xem online molly moon and the incredible book of hypnotism hd,xem molly moon and the incredible book of hypnotism nhanh,tai phim molly moon and the incredible book of hypnotism,raffey cassidy,dominic monaghan,emily watson,anne,marie duff