Khi Màn Đêm Buông Xuống  Darkness Falls.Diễn Viên: Chaney Kley,Emma Caulfield,Lee Cormie

Khi Màn Đêm Buông Xuống Darkness FallsViệt Sub Năm: 2003

Truyền thuyết kể rằng 150 năm về trước, ở ngôi làng Darkness Falls, bà Matilda Dickson đã được trẻ con rất yêu mến. Mỗi khi có đứa trẻ thay răng, chúng đều mang đến cho bà để đổi lấy một đồng tiền vàng. Và từ đó, bà có cái tên là Bà tiên răng. Nhưng định mệnh không nương tay với bà Matilda.

Huyết Quản Ma Cà Rồng Blood Vessel.Diễn Viên: Chaney Kley,Emma Caulfield,Lee Cormie

Huyết Quản Ma Cà Rồng Blood VesselViệt Sub Năm: 2019

Một nơi nào đó trên Bắc Đại Tây Dương vào cuối năm 1945. Một chiếc bè cứu sinh trôi dạt trên biển trong đó có những người sống sót sau một con tàu bệnh viện bị trúng ngư lôi: Không có thức ăn

Ma Cà Rồng Dracula.Diễn Viên: Asia Argento,Rutger Hauer,Thomas Kretschmann

Ma Cà Rồng DraculaViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim là một cuộc hành trình truy tìm Dracula của Giáo sư Abraham Van Helsing từ Amsterdam. Ông đã khá vất vã để theo dấu vết của Dracula và tìm ra cách tiêu diệt tên Dracula đang khát máu.

Tiểu Thuyết Trứ Danh Bestseller.Diễn Viên: Hie,Bong Jo,Jeong Hwa Eom,Kang Hee Choi

Tiểu Thuyết Trứ Danh BestsellerThuyết Minh Năm: 2010

để cứu vãn sự nghiệp sau nghi án đạo văn, Hee Soo tìm đến một làng quê hẻo lánh để sáng tác. Qua câu chuyện mà con gái kể, cô đã hoàn thành được cuốn tiểu thuyết. Nhưng một lần nữa, tác phẩm bị cho là ăn cắp và cô phải liều lĩnh tìm hiểu sự thật để bác bỏ những lời buộc tội.

Xem Phim Mồi Nhử Rừng Hoang 1 - Cold Prey 1 Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện xảy ra trong thập niên 80 khi một nhóm thanh thiếu niên đi dã ngoại và đã tìm thăm lại một khách sạn bị bỏ hoang trong rừng và tai họa đã ập xuống họ bị săn đuổi bởi một kẻ giết người tâm thần bí ẩn trong một khu rừng hoang vắng của na uymồi nhử rừng hoang 1,xem phim mồi nhử rừng hoang 1,download mồi nhử rừng hoang 1,xem online mồi nhử rừng hoang 1 hd,xem mồi nhử rừng hoang 1 nhanh,tai phim mồi nhử rừng hoang 1,cold prey 1,xem phim cold prey 1,download cold prey 1,xem online cold prey 1 hd,xem cold prey 1 nhanh,tai phim cold prey 1