Nhà Hàng Với Nhiều Rắc Rối Mondai No Aru Restaurant.Diễn Viên: Masahiro Higashide,Masaki Suda,Fumi Nikaido,Mitsuki Takahata,Yoko Maki

Nhà Hàng Với Nhiều Rắc Rối Mondai No Aru RestaurantViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/??)

Tamako(Yoko Maki) từng làm việc cho một doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng bị đàn ông nắm quyền. Cô còn bị người bạn trai, cũng là người đầu bếp cô thuê về cho công ty, phản bội. Thậm chí, cô bị cảnh sát bắt vì trả thù cho việc bạn của cô bị quấy rối tình dục ở công ty. Vậy nên cô nghỉ việc ở công ty vô lý đó và tự mở một nhà hàng nhỏ bán món bò hầm kiểu Pháp trên mái một căn nhà ở Jingumae, Tokyo.

Nữ Phi Công Miss Pilot.Diễn Viên: Horikita Maki,Aibu Saki,Saito Takumi,Mamiya Shotaro,Koyanagi Yu

Nữ Phi Công Miss PilotViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Tezuka Haru đang tìm việc khắp mọi nơi, đủ loại ngành nghề nhưng chẳng có nơi nào nhận. Không suy nghĩ nhiều đến hậu quả, cô đã đăng ký xin thi tuyển phi công và đã vượt qua cuộc thi để bước vào thế giới hàng không. Từ đây, cô bắt đầu đi trên con đường để trở thành nữ phi công.

Dream Again Ước Mơ Lần Nữa.Diễn Viên: Horikita Maki,Aibu Saki,Saito Takumi,Mamiya Shotaro,Koyanagi Yu

Dream Again Ước Mơ Lần NữaViệt Sub Năm: 2007 (Tập 10/10)

Shunsuke Ogi, một tuyển thủ bóng chày nổi tiếng; vì một chấn thương ở vai anh không thể giữ phong độ cũ và bị sa thải khoải đội. Tuy thế Ogi vẫn không muốn từ bỏ bóng chày, anh hoãn ngày đám cưới với bạn gái, Satsuki, để có thể một lần nữa đạt được ước mơ của mình. Nhưng trời hay chêu người, đáng lý anh chỉ bị xét đánh trúng và sẽ cứu lại được nhưng "người ở trên lầm lẫn" bắt lộn anh thay vì một người khác cùng họ với anh.

Ultraman Tiga Urutoraman Tiga.Diễn Viên: Horikita Maki,Aibu Saki,Saito Takumi,Mamiya Shotaro,Koyanagi Yu

Ultraman Tiga Urutoraman TigaViệt Sub Năm: 1996 (Tập 52/52)

Số phận của Trái Đất đã được một nền văn minh dự đoán trước bằng sự hồi sinh của 2 con Kaiju. Nền văn minh đó đã gửi một chiếc hộp thời gian cải trang thành một viên thiên thạch để báo cho cư dân Trái Đất. GUTS - một tổ chức chuyên điều tra các hiện tượng siêu nhiên đã giải mã và nhận ra điều đó. Để bảo vệ Trái Đất, họ phải đánh thức Ultraman Tiga đã ngủ say từ ngàn năm để tiêu diệt Kaiju.

35 Sai No Koukousei 35歳の高校生.Diễn Viên: Horikita Maki,Aibu Saki,Saito Takumi,Mamiya Shotaro,Koyanagi Yu

35 Sai No Koukousei 35歳の高校生Việt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Một người phụ nữ quyến rũ và sang trọng xuất hiện trong lễ khai trường. Không ai biết nguồn gốc của cô ấy ở đâu, trước đây từng làm gì. Cô ấy trở thành học sinh ở độ tuổi 35, gấp đôi độ tuổi của học sinh bình thường và trở thành trò cười vì cái tên Baba (bà già). Người phụ nữ kỳ quặc này đã tuyên bố trước lớp mục đích đi học là để làm quen với 100 người bạn.

Xem Phim Minh Nhật Chi Tử 3 - The Coming One Iii Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chương trình do tencent video phát sóng nhằm xây dựng các hình tượng âm nhạc trong tương lai chương trình tổng cộng có 10 kì do các nghệ sĩ như tôn yến tư hoa thần vũ tống đan đan long đan ny mao bất dịchminh nhật chi tử 3,xem phim minh nhật chi tử 3,download minh nhật chi tử 3,xem online minh nhật chi tử 3 hd,xem minh nhật chi tử 3 nhanh,tai phim minh nhật chi tử 3,the coming one iii,xem phim the coming one iii,download the coming one iii,xem online the coming one iii hd,xem the coming one iii nhanh,tai phim the coming one iii