Vượt Mặt Thù Địch Millers Crossing.Diễn Viên: Gabriel Byrne,Albert Finney,John Turturro

Vượt Mặt Thù Địch Millers CrossingViệt Sub Năm: 1990

Millers Crossing là được xem là một trong mười bộ phim tội phạm xuất sắc nhất thời đại. Thông qua mối quan hệ giữa Tom Reagan và ông trùm tội phạm Leo OBannon, Millers Crossing kể về cuộc chiến giữa các băng nhóm đối thủ Ailen và Ý trong một thị trấn nhỏ.

Sát Thủ Narco Narco Hitman.Diễn Viên: Gabriel Byrne,Albert Finney,John Turturro

Sát Thủ Narco Narco HitmanThuyết Minh Năm: 2016

Carson một sát thủ giết người theo hợp đồng lên kế hoạch trả đũa tổ chức buôn ma túy Chutro, sau khi người yêu của anh bị giết hại. Anh đổi những thông tin cực kỳ đáng giá của các vụ án mạng đã đi vào ngõ cụt để lấy sự giúp đỡ của một nữ phóng viên thông minh và quyến rũ.

Sacrum Vindictae Fabian Farina.Diễn Viên: Gabriel Byrne,Albert Finney,John Turturro

Sacrum Vindictae Fabian FarinaViệt Sub Năm: 2023

The story centers around Nathaniel Nucci, who leaves the military when his wife becomes pregnant hoping to lead a "normal" life. All is well for 13 years until his wife and child are part of collateral damage on a botched Mafia hit.

Khách Sạn Hòa Bình Peace Hotel.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Diệp Đồng,Tần Hào,Lưu Tuân,Lưu Hiểu Đồng

Khách Sạn Hòa Bình Peace HotelThuyết Minh Năm: 1995

Châu Nhuận Phát thủ vai một tên trùm băng nhóm sau cái chết của vợ đã qui ẩn và mở một khách sạn tên là "Hoà Bình" nhưng sự xuất hiện của một người phụ nữ đã làm sống lại quá khứ đau thương của anh.

Người Sống Sót Survivor.Diễn Viên: Danielle Chuchran,Blake Webb,And Kevin Sorbo

Người Sống Sót SurvivorViệt Sub Năm: 2014

Survivor kể về một nhóm người có sứ mệnh đi tìm những hành tinh xanh, sau nhiều thập kỷ trôi trong không gian, cuối cùng họ đã đến một hành tinh xa lạ. Nhưng khi đồng đội của Kate bị bắt giữ bởi các sinh vật ăn thịt, cô phải tham gia lực lượng với người dân đeo mặt nạ bí ẩn trên hành tinh trước khi bị tiêu diệt ...

Xem Phim Mị Ảnh Cuồng Hoa - The Killing Angels Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lâm gia anh cùng chị gái nương tựa lẫn nhau từ nhỏ đã sống dưới ảnh hưởng của các lãnh chúa thỉnh thoảng bắt gặp cảnh chị gái bị lãnh chúa mã thế kiệt và những người khác truy sát tận mắt chứng kiến chị mình bị áp bức nhưng không thể làm gì đượcmị ảnh cuồng hoa,xem phim mị ảnh cuồng hoa,download mị ảnh cuồng hoa,xem online mị ảnh cuồng hoa hd,xem mị ảnh cuồng hoa nhanh,tai phim mị ảnh cuồng hoa,the killing angels,xem phim the killing angels,download the killing angels,xem online the killing angels hd,xem the killing angels nhanh,tai phim the killing angels