Yakusoku No Nanaya Matsuri 約束の七夜祭り

Yakusoku No Nanaya Matsuri 約束の七夜祭りViệt Sub Năm: 2018

Mihara Shouma là một học sinh cao trung năm nhất. Shouma đã không gặp người bạn tốt của mình Atsushi trong ba năm rưỡi, kể từ khi họ mất liên lạc với nhau sau khi tốt nghiệp tiểu học. Một ngày nọ, Atsushi liên lạc với Shouma để mời anh đến một lễ hội hiếm hoi, để họ có thể gặp gỡ và nói chuyện. Shoma đi đến "Lễ hội Thất tịch" sâu trong núi, nhưng Atsushi lại không có ở đó.

Godzilla Kẻ Ăn Hành Tinh Godzilla Anime 3: Planet Eater

Godzilla Kẻ Ăn Hành Tinh Godzilla Anime 3: Planet EaterViệt Sub Năm: 2018

phần cuối cùng trong bộ 3 movie về huyền thoại Godzilla ra rạp tại Nhật. Cuối phần hai, sau khi con người thất thủ bởi Godzilla Earth tại Mechagodzilla City, Haruo và những người bạn chiến hữu của anh lại phải một lần nữa chứng kiến Trái Đất thuộc về tay của gã Kaiju khổng lồ.

Big Order Ova ビッグオーダー

Big Order Ova ビッグオーダーViệt Sub Năm: 2015

Hoshimiya Eiji là một cậu bé trung học sống nội tâm,mong muốn thế giới bị hủy diệt. Mong muốn của cậu ta cũng trùng hợp với một loạt các thảm họa quy mô lớn mà đột nhiên quét qua toàn bộ hành tinh, dẫn đến cái chết thảm của hàng triệu người. Đồng thời, những người đặc biệt ở tất cả các nơi trên thế giới đều thực hiện mong muốn đó của cậu ta, và đã được cấp quyền hạn dựa trên Orders và Eiji là một trong số chúng.

Fate/grand Order: First Order Mệnh Lệnh Đầu Tiên

Fate/grand Order: First Order Mệnh Lệnh Đầu TiênViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện lấy bối cảnh trong năm 2015, khi tương lai của con người đang đứng trước bờ vực diệt vong. Tổ chức an ninh Chaldea đã được thành lập để quan sát thế giới cũng như ngăn chặn sự tuyệt chủng của nhân loại. Nhờ những nổ lực của các nhà nghiên cứu trong Chaldea mà tương lai của nhân loại đã được bảo đảm trong khoảng 100 năm tiếp theo

Xem Phim Mewtwo Phục Thù - Pokemon Movie 1 Việt Sub (1999) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mew là một pokemon huyền thoại nắm giữ một sức mạnh vô địch vượt lên trên các pokemon huyền thoại khác một trung tâm nghiên cứu đã tìm được một hóa thạch sợ lông mi của mew lấy adn và bắt đầu tái bản mang tên mewtwo sau khi mewtwo dc tái bản vì không kiểm soát dc sức mạnh của mình mewtwo đã phá tan hòn đảo new ilend nơi mà các nhà nghiên cức khoa học đã tạo ra nó sau đó một vài đối tượng đã lợi dụng sức mạnh của mewtwo để thống trị thế giới mewtwo nhận ra là mình bị lợi dụng bởi conmewtwo phục thù,xem phim mewtwo phục thù,download mewtwo phục thù,xem online mewtwo phục thù hd,xem mewtwo phục thù nhanh,tai phim mewtwo phục thù,pokemon movie 1,xem phim pokemon movie 1,download pokemon movie 1,xem online pokemon movie 1 hd,xem pokemon movie 1 nhanh,tai phim pokemon movie 1,ted lewis,veronica taylor,ikue otani