Biệt Đội Diệt Khủng Long Jurassic Attack.Diễn Viên: Jordan Lawson,Corin Nemec,Vernon Wells

Biệt Đội Diệt Khủng Long Jurassic AttackViệt Sub Năm: 2013

Một biệt đội tinh nhuệ đã được cử đến vùng Amazon hoang sơ để giải cứu nhà sinh học bị nhóm quân nổi loạn bắt cóc. Trên đường trở về họ đã trở thành đối tượng săn mồi của một sinh vật đến từ thời tiền sử săn đuổi.

Thuần Chủng Purasangre.Diễn Viên: Hernán Mendoza,Joaquín Cosio,Mauricio Argüelles

Thuần Chủng PurasangreThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện về việc làm thế nào một nhóm tội phạm gồm 5 chuyên gia cướp một khu phức hợp Casino nổi tiếng. Kế hoạch rất đơn giản; giấu kỹ tài sản cướp được trong năm năm và ẩn thân. Nhưng chỉ vài tháng sau trước khi hết thời gian, một trong số họ bị cảnh sát lần ra, và những sai lầm của anh ta sẽ dẫn đến cuộc điều tra tìm người nguy hiểm nhất trong lịch sử, kéo dài hơn 5 năm để bắt bốn thành viên còn lại, và thu hồi lại số tiền.

Chìa Khóa Của Quỷ Silent Hill: Revelation 3D.Diễn Viên: Adelaide Clemens,Kit Harington And Sean Bean

Chìa Khóa Của Quỷ Silent Hill: Revelation 3DViệt Sub Năm: 2012

Silent Hill: Revelation 3D giới thiệu nhân vật chính Adelaide Clemens thủ vai Heather Mason. Cô và cha mình (Sean Bean đóng), đã phải trốn chạy "thế lực nguy hiểm mà cô không tài nào hiểu nổi" trong nhiều năm qua. Heather, bị ám ảnh bởi những cơn ác mộng kinh khủng, đang thôi thúc cô đặt chân đến thị trấn địa ngục tại Silent Hill, để khám phá bí mật của bản thân.

Xem Phim Mê Cung Tử Thần - Mr Jones Thuyết Minh (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cặp tình nhân trẻ là scott và penny vì muốn giúp scott lấy lại cảm hứng để viết nhạc họ quyết định du lịch bụi đến một vùng quê hẻo lánh họ tình cờ phát hiện những con bù nhìn được mệnh danh là do mrjones làm ramê cung tử thần,xem phim mê cung tử thần,download mê cung tử thần,xem online mê cung tử thần hd,xem mê cung tử thần nhanh,tai phim mê cung tử thần,mr jones,xem phim mr jones,download mr jones,xem online mr jones hd,xem mr jones nhanh,tai phim mr jones,jon foster,sarah jones,mark steger