Hamelin No Violin Hiki Violinist Of Hamelin

Hamelin No Violin Hiki Violinist Of HamelinViệt Sub Năm: 1996 (Tập 25/25)

Flute là một cô gái sống tại làng nhỏ Staccato vương quốc Sforzando, cho đến khi bức tường của Nữ hoàng Horn bị phá hủy, Flute biết cô là con gái của nữ hoàng . Để bảo vệ thế giới khỏi sự đe dọa của binh đoàn Ma Quỷ, cô phải đi đến Sforzando với người bạn thời thơ ấu bí ẩn của cô, Hamel, người vẫn còn phải tìm hiểu sự thật về di vật mẹ mình để lại.

Rockman Exe Beast

Rockman Exe BeastViệt Sub Năm: 2005 (Tập 8/25)

Trill, một hải quân bí ẩn được cho là có nguồn gốc từ thế giới Beyondard, được phát hiện. Và những kẻ thù kiểu quái thú mới, Zoanoroids, muốn anh ta có sức mạnh đặc biệt. Netto Hikari và Rockman phải bảo vệ người bạn mới của họ trong khi họ cố gắng tìm hiểu Trill thực sự là gì và mối liên hệ của anh ta với hai quái thú mạng huyền thoại, Grega và Faltzer.

Tay Bắn Bi Cự Phách Bakukyuu Renpatsu! Super B Daman

Tay Bắn Bi Cự Phách Bakukyuu Renpatsu! Super B DamanThuyết Minh Năm: 1995 (Tập 17/??)

TaMaGo là đứa trẻ đam mê môn bắn bi bằng robot , từ nhỏ mẹ mất sớm nên bố cậu đã gửi cậu cho chú của cậu và từ đó TaMaGo vẫn thường ra khu công trường để tập luyện bắn bi và quen dc 1 đám bạn qua 1 cuộc so tài với rất nhiều người cậu đã quen dc KaMa 1 người rất đam mê việc chế tạo robot bắn bi và như thế cuộc phiêu lưu của họ đã bắt đầu.

Xem Phim Mazinkaiser - マジンカイザー Việt Sub (2002) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiến sĩ địa ngục và thú cơ khí của ông đã trở lại và chúng nguy hiểm hơn bao giờ hết kouji kabuto và tetsuya tsurugi chiến đấu chống lại những máy móc quỷ dữ này dưới sự chỉ huy của baron ashura thật không may họ bị đánh bại mazinger z của kouji bị bắt và great mazinger của tetsuya bị thương nặng bởi kẻ thùmazinkaiser,xem phim mazinkaiser,download mazinkaiser,xem online mazinkaiser hd,xem mazinkaiser nhanh,tai phim mazinkaiser,マジンカイザー,xem phim マジンカイザー,download マジンカイザー,xem online マジンカイザー hd,xem マジンカイザー nhanh,tai phim マジンカイザー