Từ Bóng Tối From Black

Từ Bóng Tối From BlackViệt Sub Năm: 2023

kể về một người mẹ trẻ đã trải qua thời gian khó khăn và sự ám ảnh vì sự biến mất đột ngột của cậu con trai nhỏ của cô cách đây 5 năm. Cảm giác tội lỗi và hối hận vẫn luôn bám theo cô, khiến cuộc sống hàng ngày trở nên khốn khổ.

Vòng Tròn Sinh Tử Circle Line

Vòng Tròn Sinh Tử Circle LineViệt Sub Năm: 2023

Được đặt trong một thành phố Đông Nam Á, câu chuyện theo chân một nhóm người đi làm trên chuyến tàu điện ngầm cuối cùng để về nhà, nhưng đột nhiên tàu lại chệch hướng và đâm vào một đường hầm bỏ hoang.

Hầm Ngục Tử Thần The Gauntlet: Game Of Assassins.Diễn Viên: Dustin Nguyễn,Bai Ling,Warren Kole

Hầm Ngục Tử Thần The Gauntlet: Game Of AssassinsViệt Sub Năm: 2013

5 người hoàn toàn xa lạ bị mắc kẹt trong một hầm ngục u ám cổ xưa ẩn sâu dưới lòng đất. Họ nhanh chóng nhận ra đó là sự trừng phạt cho những tội lỗi mà họ gây ra trong quá khứ. Họ phải đấu tranh để thoát khỏi những cái bẫy chết người.

Gia Tộc Chết Chóc The Curse Of Medea.Diễn Viên: Dustin Nguyễn,Bai Ling,Warren Kole

Gia Tộc Chết Chóc The Curse Of MedeaViệt Sub Năm: 2023

Sau cuộc ly hôn, Liza - một người mẹ đơn thân với hai đứa con trai song sinh, đang cố gắng vượt qua cuộc sống khó khăn. Một ngày, cô gặp gỡ một người phụ nữ lạ mặt được cho là người họ hàng.

Hung Thần Trắng Great White.Diễn Viên: Dustin Nguyễn,Bai Ling,Warren Kole

Hung Thần Trắng Great WhiteViệt Sub Năm: 2021

về một loại cá mập trắng khổng lồ đã khiến nhiều người phải thiệt mạng diễn ra tại Hell’s Reef. Một nhóm người đang đi nghỉ mát trong mơ bỗng nhiên trở thành một thảm kịch khi cả 5 người phải tranh giành sự sống chỉ với chiếc phao cứu hộ giữa biển cả mênh mong và kẻ săn mồi khát máu thống trị đại dương.

Xem Phim Mất Tích Bí Ẩn - Răng Nanh: Tusk Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người đàn ông bị bắt bởi một tên điên và bị tra tấn cả về thể chất và tinh thần để trở thành một hải mãmất tích bí ẩn,xem phim mất tích bí ẩn,download mất tích bí ẩn,xem online mất tích bí ẩn hd,xem mất tích bí ẩn nhanh,tai phim mất tích bí ẩn,răng nanh,tusk,xem phim răng nanh,tusk,download răng nanh,tusk,xem online răng nanh,tusk hd,xem răng nanh,tusk nhanh,tai phim răng nanh,tusk