Mạng Đổi Mạng 2 John Wick: Chapter 2

Mạng Đổi Mạng 2 John Wick: Chapter 2Việt Sub Năm: 2017

một sát thủ khét tiếng trong giới xã hội đen. Những kẻ trong nghề thường truyền tai nhau rằng: “Hắn không phải là ác quỷ. Hắn là người được cử đi để giết ác quỷ”. Phần hai của John Wick bắt đầu khi nhân vật sát thủ máu lạnh của Keanu Reeves đặt chân tới thành phố Rome, Italy và không may đụng độ với một gã gangster khét tiếng tại đất nước nà

Bản Hợp Đồng The Contract.Diễn Viên: John Cusack,Morgan Freeman,Jamie Anderson

Bản Hợp Đồng The ContractViệt Sub Năm: 2006

Ray Keene (John Cusack), một người cha muốn chuộc lại lỗi lầm trong con mắt của con trai (Jamie Anderson), đang cố gắng để mang lại Carden (Morgan Freeman), một sát thủ đẳng cấp thế giới để công lý. Trong khi đó, ông phải bảo vệ con trai của mình và né tránh đội của sát thủ đang có phương pháp săn bắn chúng xuống nơi hoang dã.

Bố Già Tái Xuất A Gang Story.Diễn Viên: Gérard Lanvin,Tchéky Karyo And Daniel Duval

Bố Già Tái Xuất A Gang StoryThuyết Minh Năm: 2011

After growing up in a poor gypsy camp, Edmond Vidal, aka Momon, has retained a sense of family, unfailing loyalty and pride in his origins. Most of all, he has remained friends with Serge Suttel, with whom he first discovered prison life - for stealing cherries. The two of them inevitably got involved in organized crime.

Đại Chiến Osaka Gantz:o - Sinh Tử Luân Hồi.Diễn Viên: Chris Jai Alex,Saori Hayami,Mao Ichimichi

Đại Chiến Osaka Gantz:o - Sinh Tử Luân HồiThuyết Minh Năm: 2016

Bắt đầu với nhiệm vụ tiêu diệt Oni Alien của đội Gantz Tokyo ở quảng trường Shibuya. Những người giỏi nhất đều đã hi sinh. Kei Kurono đã sử dụng toàn bộ sức mạnh của mình và giết được con trùm. Tuy nhiên, cậu ta đã chết trước khi quả cầu Gantz tele về căn phòng.

Xem Phim Mật Mã Da Vinci - The Da Vinci Code Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhà biểu tượng robert langdon được ném vào một vụ giết người bí ẩn và kỳ lạ cùng với langdon là nạn nhân và cháu gái cryptologist sophie neveu người phát hiện ra manh mối với robert trong bức tranh của da vincimật mã da vinci,xem phim mật mã da vinci,download mật mã da vinci,xem online mật mã da vinci hd,xem mật mã da vinci nhanh,tai phim mật mã da vinci,the da vinci code,xem phim the da vinci code,download the da vinci code,xem online the da vinci code hd,xem the da vinci code nhanh,tai phim the da vinci code,tom hanks,audrey tautou,jean reno