Chôn Sống Buried

Chôn Sống BuriedViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện về Conroy, một tài xế xe tải. Một ngày kia, anh tỉnh dậy thì thấy mình nằm sâu dưới lòng đất mà không hề biết ai đẩy anh vào tình trạng này và tại sao lại bị như vậy. Bị chôn sống dưới đất với một chiếc điện thoại di động và một cái bật lửa, anh ra sức đấu tranh cho sự sống của mình từ dưới địa ngục.

Dưới Lòng Đại Dương Into The Deep

Dưới Lòng Đại Dương Into The DeepViệt Sub Năm: 1994

khám phá thế giới ở dưới đáy biển của các loài sinh vật khác nhau, bắt từng khoảnh khắc sinh hoạt bình thường của chúng. Âm thanh sống động và kĩ xảo làm phim của IMAX sẽ khiến người xem có cảm giác chân thực hơn bao giờ hết. Phim là cuộc khám phá dưới nước dưới những khu rừng ở Thái Bình Dương ngoài khơi bờ Nam California.

Phương Thuốc Thần Kì The Cure

Phương Thuốc Thần Kì The CureThuyết Minh Năm: 2020

Trong tương lai gần, một loại virus bí ẩn đã xâm chiếm một phần lớn dân số thế giới, nhiễm độc, nó giết chết vật chủ trong vòng một ngày. Không có cách chữa khỏi vĩnh viễn, chỉ có một loại huyết thanh tạm thời có thể đặt lại sau mỗi 24 giờ.

Sự Thật Ít Biết The Unknown Known.Diễn Viên: Donald Rumsfeld,Errol Morris

Sự Thật Ít Biết The Unknown KnownViệt Sub Năm: 2013

bộ phim tài liệu dài 105 phút về cuộc đời của cựu Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Donald Rumsfeld từ những ngày còn là đại biểu quốc hội Hoa Kỳ trong những năm 1960 cho đến là nhân vật đình đám của kế hoạch tấn công Iraq năm 2003.

Xem Phim Màn Kết Hợp Mãn Nhãn - Justin Timberlake + The Tennessee Kids Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ghi lại những màn trình diễn của justin timberlake trong buổi biểu diễn tại mgm grand garden arena las vegas đây là đêm cuối cùng trong tour thế giới 2020 experience với tổng cộng 134 buổi diễnmàn kết hợp mãn nhãn,xem phim màn kết hợp mãn nhãn,download màn kết hợp mãn nhãn,xem online màn kết hợp mãn nhãn hd,xem màn kết hợp mãn nhãn nhanh,tai phim màn kết hợp mãn nhãn,justin timberlake,the tennessee kids,xem phim justin timberlake,the tennessee kids,download justin timberlake,the tennessee kids,xem online justin timberlake,the tennessee kids hd,xem justin timberlake,the tennessee kids nhanh,tai phim justin timberlake,the tennessee kids,justin timberlake,dontae winslow