Người Tình Hờ Third Person.Diễn Viên: Liam Neeson,Mila Kunis,Adrien Brody

Người Tình Hờ Third PersonViệt Sub Năm: 2013

Ba cặp vợ chồng ở ba thành phố khác nhau: Paris, New York và Rome tìm thấy tình yêu và nhận sự đau khổ trong ba câu chuyện lồng vào nhau. Paris, Michael (Nelson), bỏ lại vợ Theresa (Bello) khi người yêu đến thăm mình. New York, Julia (Kunish) gần đây bị buộc tội cố tình giết con trai mình. Đứa con trai đang bị giám sát dưới tay người cha của mình là Rick (Franco), người đang cố gắng giành giật quyền nuôi con với Julia.

Bức Tranh Thiên Chúa The Agony And The Ecstasy.Diễn Viên: Liam Neeson,Mila Kunis,Adrien Brody

Bức Tranh Thiên Chúa The Agony And The EcstasyViệt Sub Năm: 1965

được sản xuất dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Irving Stone. Bộ phim kể về cuộc xung đột giữa hoạ sĩ, nhà điêu khắc, kiến trúc sư, nhà thơ và kỹ sư thời kỳ Phục hưng Michelangelo (do Charlton Heston thủ vai) và Giáo hoàng Julius II (do nam diễn viên kỳ cựu Rex Harrison thủ vai) về bức tranh Cảnh Thiên Chúa sáng thế trên trần Nhà nguyện Sistine.

Mưa Rào Sudden Rain.Diễn Viên: Setsuko Hara,Shûji Sano,Kyôko Kagawa

Mưa Rào Sudden RainViệt Sub Năm: 1956

Chia tay Hara Setsuko năm 2015, tháng 12 này, hội những người thích phim kinh điển xin gửi tặng các bạn phụ đề bộ phim Mưa Rào của đạo diễn Naruse Mikio. Mưa Rào còn được gọi là bộ phim thứ tư của Naruse trong loạt phim về chủ đề hôn nhân (marriage films) sau Bữa Cơm (Meshi), Chồng và Vợ (Husband and Wife) và Vợ (Wife)

Dj Lọ Lem Cinderela Pop.Diễn Viên: Setsuko Hara,Shûji Sano,Kyôko Kagawa

Dj Lọ Lem Cinderela PopThuyết Minh Năm: 2019

Cực kỳ độc lập và vỡ mộng về tình yêu, DJ tuổi teen quyết vạch ra con đường của riêng mình, cho đến khi chàng ca sĩ nhạc pop hào hoa phải lòng bản phối ấn tượng của cô.

Xem Phim Mãi Là Người Yêu - Always Be My Maybe Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jake del mundo gerald anderson bị bạn gái lâu năm của anh ta từ chối khi anh ta đề nghị kết hôn với cô còn tintin paraiso arci muñoz kết thúc mối quan hệ với một chàng trai khi cô ấy biết rằng sau 3 năm anh ta không muốn cưới cô cuối cùng anh ta lại bắt đầu mối quan hệ chính thức với một cô gái khác jake và tintin đã gặp nhau trong một khu nghỉ mát bãi biển nơi mà trái tim tan vỡ của họ kéo họ lại gần với nhaumãi là người yêu,xem phim mãi là người yêu,download mãi là người yêu,xem online mãi là người yêu hd,xem mãi là người yêu nhanh,tai phim mãi là người yêu,always be my maybe,xem phim always be my maybe,download always be my maybe,xem online always be my maybe hd,xem always be my maybe nhanh,tai phim always be my maybe,keanu reeves,ali wong,miya cech