Tamayura More Aggressive Futatose Nanode

Tamayura More Aggressive Futatose NanodeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Kể về một nhóm các cô gái mê chụp ảnh. Kể về chuyện đời thường xoay quanh bé Sawatari Fuu, ở season này bé lên năm hai và hổ báo hơn xưa, vâng, lập ra CLB nhiếp ảnh nhằm tuyển harem chính là ý đồ của ẻm và cũng là hy vọng của thằng viết nội dung.

Koisuru Asteroid Koisuru Shouwakusei

Koisuru Asteroid Koisuru ShouwakuseiViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Mirai, cô gái luôn mơ ước được tham gia vào CLB Thiên Văn khi mới bước vào cao trung, sau khi gặp một cậu bạn và hứa sẽ khám phá các tiểu hành tinh mới khi cô còn nhỏ. Nhưng khi cô vào học, CLB Thiên Văn đã bị xóa sổ vào một năm trước và bây giờ nó đã bị gộp lại chung với CLB Khoa Học Địa Cầu.

Tình Yêu, Cuộc Bầu Cử Và Chocolate Koi To Senkyo To Chocolate.Diễn Viên: Love,Elections,Chocolate

Tình Yêu, Cuộc Bầu Cử Và Chocolate Koi To Senkyo To ChocolateViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12+sp/12)

Là học sinh của học viện tư thục Takafuji, một nơi rộng lớn với hơn 6000 học sinh, Oojima Yuuki cùng với 7 người bạn, trong đó có cả người bạn thuở nhỏ tên Sumiyoshi Chisato, là thành viên của CLB Nghiên cứu thức ăn (Shokuhin kenkyuu-bu), gọi tắt là Shokken. Họ thường không sinh hoạt gì, và chỉ nhàn rỗi qua ngày.

Aikatsu On Parade! (Ona) Dream Story.Diễn Viên: Love,Elections,Chocolate

Aikatsu On Parade! (Ona) Dream StoryViệt Sub Năm: 2020 (Tập 2/??)

Dream School Grand Prix để quyết định ngôi trường thần tượng số 1 trong số năm trường đại diện cho thế giới Aikatsu sẽ được tổ chức! Trong cuộc thi này, nơi các thần tượng hàng đầu đại diện cho mỗi trường thi đấu trên sân khấu, thần tượng mới Noel Otoshiro của Dream Academy được chọn là một trong số họ?!

Photokano Foto Kano.Diễn Viên: Mai Nakahara,Chiwa Saito,Miyuki Sawashiro

Photokano Foto KanoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Một chiếc máy ảnh làm thay đổi đời anh main, và nhờ nó anh đã nối lại tình xưa. Kazuya, a mild-mannered high school sophomore coming to the end of a very average summer break, receives a digital single lens reflex camera as a gift. His nerdy fascination with its design soon turns to wonder when he realizes this little gadget could really give his social life a shot in the arm!

Xem Phim Mahouka Koukou No Yuutousei - The Honor Student At Magic High School Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thế kỉ đã trôi qua kể từ khi ma pháp trở về với thế giới vào mùa xuân những học sinh mới đã bắt đầu tề tựu về cao trung 1 spin off của tựa phim mahouka koukou no rettousei với những sự kiện qua góc nhìn của miyuki shiba cuộc đời của học sinh ưu tú với nhiều bất ngờ và những cảm xúc được giấu kínmahouka koukou no yuutousei,xem phim mahouka koukou no yuutousei,download mahouka koukou no yuutousei,xem online mahouka koukou no yuutousei hd,xem mahouka koukou no yuutousei nhanh,tai phim mahouka koukou no yuutousei,the honor student at magic high school,xem phim the honor student at magic high school,download the honor student at magic high school,xem online the honor student at magic high school hd,xem the honor student at magic high school nhanh,tai phim the honor student at magic high school