Strain Strategic Armored Infantry

Strain Strategic Armored InfantryChưa Sub Năm: 2006

Ở tương lai xa xôi, nhân loại phân thành hai thái cực: Union và Deague. Cả hai đã chiến đấu với nhau lâu đến nỗi không ai biết cuộc chiến bắt đầu từ bao giờ. Union sử dụng người máy vũ khí điều khiển được gọi là Strain, trong khi Deague sự dụng vũ khí tự động - TUMOR.

Kẻ Phản Bội Kill Your Friends.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Craig Roberts,Ed Skrein,James Corden

Kẻ Phản Bội Kill Your FriendsChưa Sub Năm: 2016

Đây là bộ phim hình sự - kinh dị dựa trên tiểu thuyết cùng tên của John Niven. Tại London năm 1997 khi nền âm nhạc nước Anh đang trên đà phát triển, với sự thống trị của các ban nhạc như Blur, Oasis và The Verve.

Bóng Ma Nửa Đêm Golden Demon.Diễn Viên: Lâm Thoại Dương,Trương Đình,Dương Liệt

Bóng Ma Nửa Đêm Golden DemonChưa Sub Năm: 1997

chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Nhật Bản nhưng được Đài Loan hóa một cách tài tình. Bộ phim lấy bối cảnh Trung Hoa Dân Quốc những năm 40 - 50 của thế kỷ trước, chính phủ Quốc dân tiếp thu Đài Loan , dùng Đài Loan làm bàn đạp cung cấp nhân lực , vật lực cho công cuộc phản cộng Đại Lục

Gà Trống Nuôi Con 2 Raising Hope 2.Diễn Viên: Martha Plimpton,Lucas Neff,Garret Dillahunt

Gà Trống Nuôi Con 2 Raising Hope 2Chưa Sub Năm: 2011

Bộ phim được sản xuất bởi hãng FOX, là những câu chuyện xoay quanh vấn đề của gia đình từ khi JIMMY CHANCE (do Lucas Neff đóng) trải qua tình 1 đêm với 1 cô nàng tên LUCY, người bị cảnh sát truy nã gắt gao bởi tội giết người. 8 tháng sau JIMMY biết được mình đã có con với LUCY, thì cô nàng cũng được lên ghế điện mất rồi. Thế là anh chàng phải gánh vác trách nhiệm nuôi dưỡng đứa con.

London Khói Lửa He Who Dares: Downing Street Siege.Diễn Viên: Tom Benedict Knight,Simon Phillips,Russell Kilmister

London Khói Lửa He Who Dares: Downing Street SiegeChưa Sub Năm: 2014

Phim London Khói Lửa - London Under Attack của đạo diễn Paul Tanter xoay quanh một cuộc chiến khốc liệt giữa một băng nhóm tội phạm và lực lượng SAS của chính phủ. Kế hoạch bắt cóc con gái Thủ tướng Anh hoàn hảo của băng nhóm tội phạm này đã bị một nhân viên SAS phá vỡ! Không dừng lại ở đó, bọn tội phạm đã lên một kế hoạch mới táo bạo hơn để trả thù. Lần này nhắm đến một mục tiêu lớn hơn, chính là tòa nhà số 10 phố Downing, dinh Thủ Tướng Anh. SAS phải làm gì để giải cứu Thủ Tướng khỏi cuộc vây

Xem Phim Macross Δ Movie - マクロスΔ(デルタ) Chưa Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

it has been announced at the buzz event stage of rock in japan festival 2017 in hitachi seaside park hitachinaka ibaraki japan on sunday that tv anime macross δ will receive an anime movie to commemorate the franchises 35th anniversary the plot and screening dates for the movie are yet to be determinedmacross δ movie,xem phim macross δ movie,download macross δ movie,xem online macross δ movie hd,xem macross δ movie nhanh,tai phim macross δ movie,マクロスδ(デルタ),xem phim マクロスδ(デルタ),download マクロスδ(デルタ),xem online マクロスδ(デルタ) hd,xem マクロスδ(デルタ) nhanh,tai phim マクロスδ(デルタ)