Vùi Lấp Sai Lầm All Mistakes Buried.Diễn Viên: Missy Yager,Sam Trammell,Vanessa Ferlito

Vùi Lấp Sai Lầm All Mistakes BuriedViệt Sub Năm: 2016

Một người nghiện ma túy cô đơn sống trong một thị trấn nhỏ chiến đấu với một tổ chức tội phạm để giành lại một món đồ trang sức bị đánh cắp, mà anh tin là chìa khóa để sửa chữa cuộc hôn nhân bị gãy của mình.

Cuốn Sách Quỷ Ám Ma Cây: Evil Dead.Diễn Viên: Jane Levy,Shiloh Fernandez,Lou Taylor Pucci

Cuốn Sách Quỷ Ám Ma Cây: Evil DeadThuyết Minh Năm: 2013

câu chuyện về nhóm 5 người bạn vô tình làm thức tỉnh một thây ma bị quỷ ám khi trú chân trong căn nhà gỗ ở ngoại ô bang Massachusetts. Từng người trong nhóm lần lượt phải đối mặt với nỗi sợ hãi tột cùng và cái chết tàn khốc mà họ không hề ngờ tới.

Nhà Tù Xác Chết 2 Corpse Prison Part 2.Diễn Viên: Jane Levy,Shiloh Fernandez,Lou Taylor Pucci

Nhà Tù Xác Chết 2 Corpse Prison Part 2Việt Sub Năm: 2017

Họ nghĩ rằng họ đang đến để nghiên cứu một thị trấn bí ẩn ẩn trong núi của Nhật Bản. Thay vào đó, họ phát hiện ra rằng Giáo sư của họ đã đưa họ đến Yasaka vì một mục đích đen tối hơn nhiều.

Đầm Lầy Chết Primeval.Diễn Viên: Brooke Langton,Dominic Purcell,Orlando Jones

Đầm Lầy Chết PrimevalThuyết Minh Năm: 2007

được coi là sự pha trộn của “Anacondas” với “Hotel Rwanda”. Bộ phim online này dựa trên một chuyện có thực từng xảy ra ở Burundi. Một con quái vật vùng vẫy trong đầm lầy đã nhiều năm, xơi tái hơn 300 người và con số nạn nhân của nó tăng lên hằng ngày. Chẳng mấy ai quan tâm cho tới khi con cá sấu Gustave khổng lồ nhai ngấu một phụ nữ da trắng.

Xem Phim Ma Cây - The Evil Dead Việt Sub (1981) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

5 người bạn quyết định đi nghỉ tại một cabin trong rừng họ đã khám phá ra “the book of the dead cuốn sách của thần chết và một cuộn băng ghi âm thuộc về một vị giáo sư người chủ cũ của cabin này một trong số họ đã bật lại cuốn băng thật ra đã được vị giáo sư dịch từ tiếng necronomicon trong quyển sách sang ngôn ngữ candarianma cây,xem phim ma cây,download ma cây,xem online ma cây hd,xem ma cây nhanh,tai phim ma cây,the evil dead,xem phim the evil dead,download the evil dead,xem online the evil dead hd,xem the evil dead nhanh,tai phim the evil dead,bruce campbell,ellen sandweiss,richard demanincor,theresa tilly,philip a gillis,dorothy tapert,cheryl guttridge