Tội Ác Bẩm Sinh Spyder

Tội Ác Bẩm Sinh SpyderThuyết Minh Năm: 2017

Nhân vật chính trong Tội ác bẩm sinh là Shiva – một nhân viên văn phòng tố bụng đang làm việc tại phòng Tình báo quốc gia có trình độ IT siêu đẳng, cùng với đủ loại bằng cấp. Shiva đã sáng tạo và phát triển ra một phần mềm có khả năng phát hiện những cuộc điện thoại có nội dung gây nguy hại đến an ninh quốc gia

Âm Vực Chết Sound Of Silence

Âm Vực Chết Sound Of SilenceViệt Sub Năm: 2023

Khi cha của cô gặp tai nạn nghiêm trọng, Emma trở về nhà gia đình ở Italia. Trong khi cha cô phục hồi sức khỏe, cô phải ở một mình trong căn nhà và gặp phải một chiếc radio ma ám - và thực thể ác quỷ đằng sau nó.

Hồi Tưởng Flashback

Hồi Tưởng FlashbackThuyết Minh Năm: 2020

Fred Fitzell và vợ Karen đến thăm mẹ của Fred trong một bệnh viện, nơi bà đang bị sa sút tinh thần nghiêm trọng . Fred làm công việc văn phòng nhưng bắt đầu có những hồi tưởng sống động về thời trung học.

30 Ngày Đêm 30 Days Of Night.Diễn Viên: Josh Hartnett,Melissa George,Danny Huston

30 Ngày Đêm 30 Days Of NightViệt Sub Năm: 2007

Vùng đất Alaska, tiểu bang rộng lớn nhất của Hoa Kỳ nằm ở phương Bắc xa xôi và lạnh giá, nơi có lúc mặt trời chói chang suốt cả ngày, có khi bóng đêm phủ dài bất tận. Theo chu kì của tự nhiên, thị trấn Barrow cũng sẽ trải qua 30 ngày với bóng đêm bao phủ trong năm nhưng lần này, cùng với bóng đêm tràn ngập khắp thị trấn là một đạo quân Ma cà rồng xuất hiện với cơn khát máu bất tận.

Xem Phim Ma Cà Rồng - Dracula Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim là một cuộc hành trình truy tìm dracula của giáo sư abraham van helsing từ amsterdam ông đã khá vất vã để theo dấu vết của dracula và tìm ra cách tiêu diệt tên dracula đang khát máuma cà rồng,xem phim ma cà rồng,download ma cà rồng,xem online ma cà rồng hd,xem ma cà rồng nhanh,tai phim ma cà rồng,dracula,xem phim dracula,download dracula,xem online dracula hd,xem dracula nhanh,tai phim dracula,asia argento,rutger hauer,thomas kretschmann