Qủy Song Sinh The Evil Twin.Diễn Viên: Sin Hye Park,Hyun Kyoon Lee,Geum Seok Yang

Qủy Song Sinh The Evil TwinViệt Sub Năm: 2007

Chuyển xảy ra ở thời Chosun, làng Seo Rae bị một lớp sương mù từ hồ bay lên che phủ dày đặc. Trong khi từ chỗ đám đông trẻ em chạy ra, Hyo Jin và em gái là So Yeon bị ngã xuống hồ. Mẹ của 2 đứa trẻ sinh đôi cố gắng hết sức để cứu chúng, nhưng lại chỉ cứu được So Yeon nhưng So Yeon cũng sống trong tình trạng hôn mê.

Mượn Mắt Through The Eye.Diễn Viên: Sin Hye Park,Hyun Kyoon Lee,Geum Seok Yang

Mượn Mắt Through The EyeThuyết Minh Năm: 2017

Minh Y (Tiết Giai Ngưng) là một bà mẹ đơn thân mù sống cùng một cô con gái dựa vào việc kinh doanh cửa hàng hoa. Sau khi được bác sĩ nhãn khoa Cao Mộc (Trần Hạo Dân) điều trị, Minh Y đã phục hồi được thị lực. Vì để cùng con gái bắt đầu một cuộc sống mới, dựa vào sự giúp đỡ của Cao Mộc, Minh Y và Hoan Hoan đã chuyển vào một ngôi nhà cổ trăm năm tuổi.

Sát Nhân Trong Bóng Tối 2 Dont Breathe 2.Diễn Viên: Sin Hye Park,Hyun Kyoon Lee,Geum Seok Yang

Sát Nhân Trong Bóng Tối 2 Dont Breathe 2Thuyết Minh Năm: 2021

sẽ mở rộng câu chuyện về Mr. Blind Man khi anh đã ẩn náu vài năm trong một căn nhà gỗ biệt lập và đã nhận và nuôi dạy một cô gái trẻ mồ côi từ một vụ cháy nhà kinh hoàng. Cuộc sống êm ấm bên nhau của họ tan vỡ khi một nhóm tội phạm bắt cóc cô gái, buộc anh phải rời nơi trú ẩn an toàn để cứu cô.

Mưu Đồ Đen Tối Dont Wake Mommy.Diễn Viên: Sara Rue,Ashley Bell,Dean Geyer

Mưu Đồ Đen Tối Dont Wake MommyThuyết Minh Năm: 2015

Dark Intentions là câu chuyện xoay quanh nhân vật Molly. Cô mới kết hôn không lâu và đang chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng của mình. Molly đau khổ vì phải bỏ lại sự nghiệp đằng sau để có thể đảm nhiệm thiên chức làm mẹ một cách hoàn hảo nhất.

Mắt Ma Eyes.Diễn Viên: Marika Itô

Mắt Ma EyesThuyết Minh Năm: 2015

tập trung vào nhân vật Yukari. Cô gái gặp phải hàng loạt câu chuyện bí ẩn sau khi nhìn thấy một phụ nữ lạ qua lỗ nhòm trên cửa nhà. Phim do đạo diễn Yôhei Fukuda thực hiện dựa trên kịch bản của Kôji Suzuki - đồng tác giả của series kinh dị nổi tiếng là Ringu.

Xem Phim Ma Búp Bê 7: Sự Tôn Sùng Chucky - Childs Play 7: Cult Of Chucky Việt Sub (2017) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi ở trong trại tâm thần gần 4 năm nica pierce fiona dourif đã nhận ra sai lầm khi tin rằng chính cô ấy không phải chucky là người đã thảm sát gia đình của mình nhưng khi cô được bác sĩ trị liệu của mình giới thiệu đến một người mới thì đó dường như là một gương mặt khá quen thuộc một búp bê mỉm cười đầy ám ảnh câu chuyện tiếp tục bắt đầu từ đâyma búp bê 7,sự tôn sùng chucky,xem phim ma búp bê 7,sự tôn sùng chucky,download ma búp bê 7,sự tôn sùng chucky,xem online ma búp bê 7,sự tôn sùng chucky hd,xem ma búp bê 7,sự tôn sùng chucky nhanh,tai phim ma búp bê 7,sự tôn sùng chucky,childs play 7,cult of chucky,xem phim childs play 7,cult of chucky,download childs play 7,cult of chucky,xem online childs play 7,cult of chucky hd,xem childs play 7,cult of chucky nhanh,tai phim childs play 7,cult of chucky