Qủy Song Sinh The Evil Twin.Diễn Viên: Sin Hye Park,Hyun Kyoon Lee,Geum Seok Yang

Qủy Song Sinh The Evil TwinViệt Sub Năm: 2007

Chuyển xảy ra ở thời Chosun, làng Seo Rae bị một lớp sương mù từ hồ bay lên che phủ dày đặc. Trong khi từ chỗ đám đông trẻ em chạy ra, Hyo Jin và em gái là So Yeon bị ngã xuống hồ. Mẹ của 2 đứa trẻ sinh đôi cố gắng hết sức để cứu chúng, nhưng lại chỉ cứu được So Yeon nhưng So Yeon cũng sống trong tình trạng hôn mê.

Cậu Bé Ma 2 Brahms: The Boy Ii.Diễn Viên: Sin Hye Park,Hyun Kyoon Lee,Geum Seok Yang

Cậu Bé Ma 2 Brahms: The Boy IiThuyết Minh Năm: 2020

Gia đình Liza chuyển đến căn biệt thự Heelshire mà không hề biết về câu chuyện đẫm máu tại nơi này. Jude - con trai Liza đã phát hiện ra cậu bạn mới - Brahms trong hình hài búp bê sứ. Liza nhận ra ở Jude có những sự thay đổi khác thường từ ngày Brahms xuất hiện.

Hỏa Chúc Quỷ Burning Sensation.Diễn Viên: Sin Hye Park,Hyun Kyoon Lee,Geum Seok Yang

Hỏa Chúc Quỷ Burning SensationViệt Sub Năm: 1989

cô nàng diễn viên hát tuồng tên A Linh (Trịnh Du Linh), người bị mất mạng sau khi hỏa hoạn bất ngờ xảy đến trong một buổi biểu diễn. Ba mươi năm trôi qua, một người lính cứu hỏa tên A Kiện (Chung Chấn Đào) và đồng đội của anh đến chữa cháy tại một khu chung cư.

Căn Phòng Ám Ảnh The Disappointments Room.Diễn Viên: Sin Hye Park,Hyun Kyoon Lee,Geum Seok Yang

Căn Phòng Ám Ảnh The Disappointments RoomThuyết Minh Năm: 2016

Một gia đình đang hạnh phúc khi chuyển đến một ngôi nhà vùng quê đẹp như lâu đài trong mơ, bà mẹ trẻ Dana tưởng rằng gia đình mình sẽ có những tháng ngày vui vẻ tại đây. Thế nhưng, cô dần dần phát hiện sự bất thường của ngôi nhà - những tiếng động kỳ lạ, những bóng trắng quẩn quanh cùng một cánh cửa không mở được trên tầng áp mái. Căn nhà trong mơ chợt biến thành ác mộng với cả gia đình.

Xem Phim Ma Ăn Thịt Người - The Blob Việt Sub (1988) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim nói về 1 vật thể sống ngày càng lớn lên và càn quét tất cả những gì cản đường nóma ăn thịt người,xem phim ma ăn thịt người,download ma ăn thịt người,xem online ma ăn thịt người hd,xem ma ăn thịt người nhanh,tai phim ma ăn thịt người,the blob,xem phim the blob,download the blob,xem online the blob hd,xem the blob nhanh,tai phim the blob,kevin dillon,shawnee smith,donovan leitch jr,jeffrey demunn