Vũ Khí Khêu Gợi 2 Sống Còn: Naked Weapon 2.Diễn Viên: Anya,Daniel Wu,Maggie Q

Vũ Khí Khêu Gợi 2 Sống Còn: Naked Weapon 2Việt Sub Năm: 2007

kể về những cô gái được lãnh đạo một tổ chức sát thủ, những sát thủ trong tay bà ta là những cô gái cực kỳ xinh đẹp, hấp dẫn. Những cô gái đó được đào tạo từ nhỏ, sau đó được tuyển chọn bằng cách tàn sát lẫn nhau và người sống sót cuối cùng sẽ được huấn luyện thành sát thủ và cơ quan cảnh sát đã vào cuộc.

Kẻ Cuồng Sát Unhinged.Diễn Viên: Anya,Daniel Wu,Maggie Q

Kẻ Cuồng Sát UnhingedThuyết Minh Năm: 2020

một người mẹ đơn thân đang phải đối mặt với nhiều những vấn đề trong cuộc sống. Không giữ được bình tĩnh trong một buổi sáng đột nhiên bị mất việc, cô vô tình nặng lời với một người đàn ông (Russell Crowe) trên chiếc xe chắn đường mình.

Người Trong Giang Hồ 4: Chiến Vô Bất Thắng Young And Dangerous 4.Diễn Viên: Anya,Daniel Wu,Maggie Q

Người Trong Giang Hồ 4: Chiến Vô Bất Thắng Young And Dangerous 4Thuyết Minh Năm: 1997

Băng Hồng Hưng không có người lãnh đạo nên 12 xếp sòng của băng Hồng Hưng đã cử Trần Hạo Nam sang Thái Lan mời Tưởng Thiên Dưỡng em trai của Tưởng Thiên Sinh về lãnh đạo băng nhóm, lúc này băng Đông Tinh liên tục quấy rối địa bàn của Hồng Hưng và giết xếp sòng khu Thiên Môn nên Hồng Hưng cần kiếm người thay thế vị trí gấp.

Quý Công Tử The Childe.Diễn Viên: Anya,Daniel Wu,Maggie Q

Quý Công Tử The ChildeThuyết Minh Năm: 2023

người đàn ông bí ẩn được biết đến với tên gọi "Quý Công Tử". Gã đột nhiên xuất hiện trước mắt Marco, một thanh niên người Philippines mơ ước trở thành vận động viên boxing chuyên nghiệp, lang thang khắp các sàn đấu bất hợp pháp tại đây.

Thế Lực Hắc Ám Dark Forces.Diễn Viên: Anya,Daniel Wu,Maggie Q

Thế Lực Hắc Ám Dark ForcesViệt Sub Năm: 2020

Trên đường tìm kiếm em gái, gã tội phạm đang chạy trốn tìm kiếm câu trả lời tại một khách sạn tồi tàn, gặp gỡ vị khách nham hiểm và tán tỉnh cô hầu phòng bí ẩn.

Xem Phim Lực Lượng Chống Khủng Bố - The Delta Force Việt Sub (1986) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm khủng bố người palestine bắt cóc một chiếc máy bay 707 đang trên đường từ athen tới rome rồi tới new york chính phủ cử đội quân tinh nhuệ mang tên delta force do thiếu tá mccoy chỉ huy để giải cứu các con tin và giành lại chiếc máy baylực lượng chống khủng bố,xem phim lực lượng chống khủng bố,download lực lượng chống khủng bố,xem online lực lượng chống khủng bố hd,xem lực lượng chống khủng bố nhanh,tai phim lực lượng chống khủng bố,the delta force,xem phim the delta force,download the delta force,xem online the delta force hd,xem the delta force nhanh,tai phim the delta force,chuck norris,lee marvin,martin balsam