Tiệc Giáng Sinh Bá Đạo Office Christmas Party

Tiệc Giáng Sinh Bá Đạo Office Christmas PartyViệt Sub Năm: 2016

Trong khi vị CEO (Jennifer Aniston) cố gắng đóng cửa chi nhánh của người em trai thích tiệc tùng, thì anh ấy (T.J.Miller) và Giám đốc Kỹ thuật của anh ấy (Jason Bateman) phải tập hợp những đồng nghiệp của họ và tổ chức một bữa tiệc Giáng sinh văn phòng hoành tráng tột bậc trong nỗ lực gây ấn tượng với một vị khách hàng tiềm năng và khép lại một vụ mua bán sẽ giúp giữ lại công việc của họ.

Dương Danh Lập Vạn Be Somebody

Dương Danh Lập Vạn Be SomebodyViệt Sub Năm: 2021

kém may mắn đã cùng nhau lên kế hoạch làm một bộ phim về một vụ án chấn động và giật gân ở Thượng Hải để trở nên nổi tiếng, nhưng không ngờ sự thật đằng sau vụ án còn kỳ quái hơn nhiều so với cốt truyện trong bộ phim hư cấu của họ.

Ban Nhạc Dị Thường Frank

Ban Nhạc Dị Thường FrankViệt Sub Năm: 2014

Frank theo chân chàng trai công sở tên Jon, người muốn trở thành một nhạc sĩ vĩ đại. Nhờ may mắn, cậu được tuyển vào một ban nhạc lạ thường, đứng đầu là Frank, một người đàn ông dị hợm luôn đi lại trong cái đầu giả. Liệu Jon có cùng ban nhạc đạt được điều vĩ đại? Liệu thế giới có sẵn sàng cho thứ âm nhạc lạ kì của Frank? Và liệu chúng ta có thấy được khuôn mặt thật của Frank sau chiếc mặt nạ đó?

Nụ Hôn Bị Đánh Cắp Stolen Kisses

Nụ Hôn Bị Đánh Cắp Stolen KissesViệt Sub Năm: 1968

Antoine (Jean-Pierre Léaud) được xuất ngũ vì chứng bất ổn tính cách và trở về Paris. Anh gặp lại người yêu của mình, Christine Darbon (Claude Jade), và với sự giúp đỡ của cha Christine, Antoine có được công việc ở một khách sạn nhưng nhanh chóng bị sa thải sau khi anh vô tình giúp đỡ một thám tử tư Henri (Harry Max).

Tôi Ghét Chuyện Tình Yêu I Hate Luv Storys.Diễn Viên: Sonam Kapoor,Imran Khan,Bruna Abdalah,Samir Soni,Aseem Tiwari

Tôi Ghét Chuyện Tình Yêu I Hate Luv StorysViệt Sub Năm: 2010

Tôi Ghét Chuyện Tình Yêu - I Hate Luv Story 2010 kể về Jay làm trợ lí cho Veer - nhà sản xuất phim nổi tiếng nhất trong ngành công nghiệp điện ảnh Ấn Độ về thể loại lãng mạn. Tuy nhiên Jay lại là người cực kì ghét những bộ phim nói về tình yêu. Mọi chuyện trở nên tệ hơn khi Jay làm việc cho một chỉ đạo nghệ thuật mới - Simran. Trái ngược với Jay, Simran yêu những câu chuyện tình. Công việc tốt và có một người bạn trai hoàn hảo - Raj, Simran sống một cuộc sống hạnh phúc và mơ mộng. Cô đã bị anh

Xem Phim Lớp Học Thiếu Niên - The Ark Of Mr Chow Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về thầy giáo châu tri dung đi tìm những thiên tài thiếu niên có chỉ số iq vượt trội ở khắp nơi trên cả nước cuối cùng 22 thiếu niên được chọn ra sẽ được giao cho sứ mệnh khó khăn ngô vị chính là một thành viên trong đó trong lớp học đặc biệt này anh ta quen biết mike thiên về sức mạnh tiểu thiên tài phương hậu chính “thần côn” vương đại pháp và châu lam thông minh nhưng lạnh lùnglớp học thiếu niên,xem phim lớp học thiếu niên,download lớp học thiếu niên,xem online lớp học thiếu niên hd,xem lớp học thiếu niên nhanh,tai phim lớp học thiếu niên,the ark of mr chow,xem phim the ark of mr chow,download the ark of mr chow,xem online the ark of mr chow hd,xem the ark of mr chow nhanh,tai phim the ark of mr chow,zijian dong,jiaqi li,honglei sun