Câu Lạc Bộ Cotton The Cotton Club

Câu Lạc Bộ Cotton The Cotton ClubViệt Sub Năm: 1984

Câu lạc bộ Cotton là một câu lạc bộ đêm nổi tiếng ở Harlem. Câu chuyện kể về những người ghé thăm câu lạc bộ, những người điều hành nó và say mê với nhạc Jazz khiến nó trở nên nổi tiếng.

Làm Lại Chính Mình The Way He Looks.Diễn Viên: Ghilherme Lobo,Fabio Audi,Tess Amorim

Làm Lại Chính Mình The Way He LooksViệt Sub Năm: 2014

The Way He Looks được đánh giá là một bộ phim để lại khá nhiều ấn tượng trong lòng giới trẻ mà minh chứng là hai giải thưởng nhỏ trong LHP Berlin 2014 vừa qua. Đây có thể được xem là một bản tình ca tuổi dậy thì vượt ngoài những ranh giới.

Tuần Đám Cưới The Week Of.Diễn Viên: Adam Sandler,Chris Rock Kirby Cordice

Tuần Đám Cưới The Week OfViệt Sub Năm: 2018

Adam Sandler và Chris Rock vào vai hai người bố sắp sửa chứng kiến giây phút thiêng liêng con gái và con trai họ cưới nhau. Với tư cách là cha của cô dâu, nhân vật của Sandler mong muốn chuẩn bị kỹ càng cho buổi lễ, nhưng với kinh phí ít ỏi và đầu tư “chưa tới”, những nỗ lực của anh lại biến buổi lễ cưới trở thành thảm họa.

Những Kẻ Cướp Nhà Băng Bonnie And Clyde.Diễn Viên: Warren Beatty,Faye Dunaway,Michael J Pollard

Những Kẻ Cướp Nhà Băng Bonnie And ClydeViệt Sub Năm: 1967

chuyện về Bonnie Parker và Clyde Barrow, một băng cướp huyền thoại thời Đại khủng hoảng. Đạo diễn Arthur Penn, các diễn viên tham gia Warren Beatty vai Clyde Barrow và Faye Dunaway vai Bonnie Parker. Biên kịch David Newman và Robert Benton, với sự đóng góp của Robert Towne và Warren Beatty.

Xem Phim Lớp Học 101 - Architecture 101: Introduction Of Architecture Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về hai sinh viên seo yeon seung min gặp nhau trong lớp nhập môn kiến trúc và phải lòng nhau seo yeon nói với seung min rằng một ngày nào đó cô muốn anh giúp cô xây ngôi nhà mơ ước của cô ước mong đó tưởng như tan vỡ sau khi 2 người chia taylớp học 101,xem phim lớp học 101,download lớp học 101,xem online lớp học 101 hd,xem lớp học 101 nhanh,tai phim lớp học 101,architecture 101,introduction of architecture,xem phim architecture 101,introduction of architecture,download architecture 101,introduction of architecture,xem online architecture 101,introduction of architecture hd,xem architecture 101,introduction of architecture nhanh,tai phim architecture 101,introduction of architecture,lee je,hoon,uhm tae woong,cho jung,seok,bae suzy,han ga in