Bóng Ma Tàn Ác Intruders.Diễn Viên: Clive Owen,Carice Van Houten,Izán Corchero

Bóng Ma Tàn Ác IntrudersThuyết Minh Năm: 2011

Một phim thuộc thể loại kinh dị bí ẩn, câu chuyện kể về 2 đứa trẻ sống tại hai nơi khác nhau nhưng gặp cùng một người bí ẩn, câu chuyện lớn lên khi cha mẹ chúng gặp điều tương tự.

Sát Thủ Bóng Đêm Dòng Dõi Sát Thủ: Assassins Creed.Diễn Viên: Michael Fassbender,Marion Cotillard,Jeremy Irons

Sát Thủ Bóng Đêm Dòng Dõi Sát Thủ: Assassins CreedThuyết Minh Năm: 2016

Callum Lynch, trong những thí nghiệm công nghệ vô tình kích hoạt được những ký ức trong tiềm thức, từ đó có thể trải nghiệm được những gì mà tổ tiên anh - Aguilar thực hiện từ thế kỷ 15 ở Tây Ban Nha. Không chỉ vậy, Callum phát hiện ra mình là hậu duệ của hội Sát thủ, được thừa hưởng những kỹ năng và kiến thức phi thường để đánh bại hội Templar trong thời hiện tại.

Ngõ Cụt 11 Blocks.Diễn Viên: Craig Henry,Bart Badzioch,Serje Basi

Ngõ Cụt 11 BlocksViệt Sub Năm: 2015

Sau khi bị đuổi khỏi căn hộ của mình, John và Bethany Hong phải lang thang trong một thành phố đầy bạo lực - nơi những bảng đảng cầm đầu và kiểm soát. Anh phải đấu tranh để giải thoát thế nào.

Những Thiên Thần Của Charlies: Tốc Độ Tối Đa Charlies Angels: Full Throttle.Diễn Viên: Drew Barrymore,Lucy Liu,Cameron Diaz

Những Thiên Thần Của Charlies: Tốc Độ Tối Đa Charlies Angels: Full ThrottleThuyết Minh Năm: 2003

Tốc Độ Tối Đa: Bộ phim truyền hình Charlies Angels đã gây nên làn sóng mạnh mẽ và những năm của thập niên 70 nay được xào nấu lại với 3 cô gái tuyệt vời của Hollywood: Cameron Diaz, Drew Barrymore và Lucy Liu. Cốt truyện vẫn xoay quanh những phi vụ khám phá những bí mật của một trong số những vụ án của ngài thám tử Charlie mà đội ngũ chính là 3 cô thiên thần xinh đẹp của ông.

Lật Mặt Paycheck.Diễn Viên: Ben Affleck,Aaron Eckhart,Uma Thurman

Lật Mặt PaycheckViệt Sub Năm: 2003

kỹ sư chuyên về quang và cáp quang tên là Micheal, một người làm việc theo "thời vụ" cho các công ty lớn. Sau một đợt nghiên cứu dài 3 năm cho công ty, anh tỉnh dậy mà chẳng nhớ đã làm gì. Anh nhận ra thù lao gần 100 triệu dollar của mình đã không còn, thay vào đó là một gói những thứ linh tinh do chính anh ta gửi cách đó 3 tuần, anh bàng hoàng hơn nữa khi bị FBI bắt vì tội phản quốc.

Xem Phim Long Hổ Bá Vương - The Mob Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện để trả thù cho cái chết của cha mình zhou fang do xu fangzhou thủ vai  thiếu gia của shanghai tongmingtang đối đầu trực diện với phòng thương mại longde nhưng trong quá trình trả thù anh ta có một mối quan hệ anh hùng với lin hai  do zhang junran thủ vai chỉ huy thứ hai của phòng thương mại longdelong hổ bá vương,xem phim long hổ bá vương,download long hổ bá vương,xem online long hổ bá vương hd,xem long hổ bá vương nhanh,tai phim long hổ bá vương,the mob,xem phim the mob,download the mob,xem online the mob hd,xem the mob nhanh,tai phim the mob