Giáng Sinh Sát Nút Almost Christmas.Diễn Viên: Daniel Auteuil,Gérard Depardieu,Thierry Lhermitte

Giáng Sinh Sát Nút Almost ChristmasViệt Sub Năm: 2016

kể về 5 ngày lễ cười ra nước mắt của một gia đình dạt dào tình cảm. Wayne Meyers là một "trưởng lão" và là nhân vật trung tâm của câu chuyện. Ông có 4 người con, một vài đã có gia đình. Những yêu, ghét, thù hận, hối tiếc được mang đến trong bữa tối đêm Giáng Sinh.

Con Bọ Tình Yêu The Love Bug.Diễn Viên: Daniel Auteuil,Gérard Depardieu,Thierry Lhermitte

Con Bọ Tình Yêu The Love BugViệt Sub Năm: 1968

Con bọ là tên người ta đặt cho chiếc xe Deux Cheveaux nhỏ xíu vì nó giống như con bọ rùa, người Việt Nam còn gọi nó là chiếc xe mu rùa. Con bọ Herbie không phải là một chiếc xe bình thường mà nó có một linh hồn, biết yêu thương, giận hờn, và còn biết cách cáp đôi hai nhân vật chính trong phim là Jim và Carole.

Ruồi Báo Thù Eega.Diễn Viên: Daniel Auteuil,Gérard Depardieu,Thierry Lhermitte

Ruồi Báo Thù EegaViệt Sub Năm: 2012

ani ( Nani ) là một người đàn ông trẻ, những người làm cho pháo hoa. Ông sống trong một căn nhà đối diện Bindu ( Samantha ), một nghệ sĩ vi mô là ai và cũng chạy 511 dự án, một tổ chức phi chính phủ . Nani là ở trong tình yêu với Bindu trong hai năm và đã được liên tục thể hiện tình yêu của mình cho Bindu

Vua Lừa Bịp Wise Guys Never Die.Diễn Viên: Alice Chan,Trương Gia Huy

Vua Lừa Bịp Wise Guys Never DieViệt Sub Năm: 2006

Pizza Chan phải làm vui lòng thủ lĩnh Ferrari của một nhóm đầu gấu nổi tiếng trong vùng, nhưng những câu chuyện vui của anh không hề làm hài lòng Ferrari, Pizza phải cầu cứu anh của mình là Sifu - vua bịp - giúp đỡ.

Xem Phim Lồng Đèn Da Người - Ghost Lantern Thuyết Minh (1993) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một gã kiếm sống dựa vào hè phố gặp những may mắn không tưởng một lần đã được cảm nhận xác thịt của một ma nữ và chợt phát hiện ra anh ta bị sát hại bởi người chủ cũ ở kiếp trước cùng nhau cả hai cố gắng giải thoát cho nhau khỏi những lời nguyền ác quỷlồng đèn da người,xem phim lồng đèn da người,download lồng đèn da người,xem online lồng đèn da người hd,xem lồng đèn da người nhanh,tai phim lồng đèn da người,ghost lantern,xem phim ghost lantern,download ghost lantern,xem online ghost lantern hd,xem ghost lantern nhanh,tai phim ghost lantern