Ca Múa Nhạc Om Shanti Om.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Deepika Padukone,Arjun Rampal,Shreyas Talpade,Deepika Padukone,Bindu

Ca Múa Nhạc Om Shanti OmViệt Sub Năm: 2007

Diễn viên ngôi sao Shakukh Khan đóng vai Om Prakash Makhija / Om ‘ OK ‘ R. Kapoor , diễn viên nữ xinh đẹp Deepika Pakudone đóng vai Santeria / Sandhya Sany. Vào thập niên 1970 , Om là một diễn viên với nhiều hoài bão , đã bị sát hại , nhưng anh đã được đầu thai lại thế giới hiện tại. Anh luôn tìm hiểu về những điều bí ẩn của vụ mưu sát mình năm xưa và tìm Shanti , người con gái anh yêu ở kiếp trước.

Bí Mật Gia Đình Ida.Diễn Viên: Agata Kulesza,Agata Trzebuchowska,Dawid Ogrodnik

Bí Mật Gia Đình IdaViệt Sub Năm: 2013

Vào năm 1962, Anna - một cô bé mồ côi được các nữ tu sĩ nhận nuôi. Ở đây, cô gặp được Wanda và Wanda đã kể cho cô nghe về nguồn gốc Do Thái của mình. Lúc này, họ bắt đầu nghi ngờ những giá trị mà họ tin tưởng. Cả hai phụ nữ bắt đầu một cuộc hành trình không chỉ để tìm câu chuyện bi thảm của gia đình, nhưng để xem họ thực sự là ai và nơi họ thuộc về. Bộ phim đã khắc họa nên một lịch sử đầy đau thương của người dân Ba Lan trong bối cảnh bị quân đội Đức chiếm đóng".

Nội Tình Và Pháp Luật The Truth.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Châu Hải My

Nội Tình Và Pháp Luật The TruthViệt Sub Năm: 1988

Lưu Đức Hoa thủ vai một vị luật sư trẻ có tâm huyết với nghề,anh ta bị mồ côi từ thuở nhỏ và khi lớn lên trở thành một luật sư tài năng. Câu chuyện trở lên cảm động, khi chính anh lại là người bào chữa cho mẹ mình, người mà đã sinh ra anh, nhưng lại không đủ điều kiện để nuôi anh. Bà đã phải đi làm nghề mà xã hội lên án, nhưng bà làm tất cả để nuôi con bà trưởng thành.

Bí Mật Của Chồng Secrets In Suburbia.Diễn Viên: Brianna Brown,Tara Conner,Joe Williamson

Bí Mật Của Chồng Secrets In SuburbiaViệt Sub Năm: 2017

Gloria là một bà nội trợ tốt bụng. Cuộc sống vốn dĩ rất đẹp với cô, nhưng sau đó cô phát hiện ba người bạn thân cùng người chồng yêu quý âm mưu giết cô và chiếm đoạt tài sản của gia đình. Đau khổ tột cùng, Gloria đã âm thầm lên kế hoạch trả thù những kẻ đã phản bội mình.

Xem Phim Lối Sống Trụy Lạc 2 - T2 Trainspotting Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1996 bộ phim trainspotting của đạo diễn danny boyle kể về lối sống trụy lạc của các thanh niên nhận được vô số ngợi khen của giới phê bình tác phẩm nhận được một đề cử oscar danh giá và xếp hạng 10 trong danh sách 100 tác phẩm xuất sắc mọi thời do viện phim anh bầu chọnlối sống trụy lạc 2,xem phim lối sống trụy lạc 2,download lối sống trụy lạc 2,xem online lối sống trụy lạc 2 hd,xem lối sống trụy lạc 2 nhanh,tai phim lối sống trụy lạc 2,t2 trainspotting,xem phim t2 trainspotting,download t2 trainspotting,xem online t2 trainspotting hd,xem t2 trainspotting nhanh,tai phim t2 trainspotting