Thị Trấn Banshee Banshee.Diễn Viên: Antony Starr,Ivana Milicevic,Rus Blackwell

Thị Trấn Banshee BansheeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Banshee, một bộ phim mới của Alan Ball, nhà sản xuất bộ phim "True Blood". Phim kể về một câu chuyện của Lucas Hood (Antony Starr), một cựu tù nhân, anh được ra tù và lần theo dấu vết người phụ nữ mà anh ta yêu tới Banshee - một thị trấn nhỏ ở Pennsylvania. Thị trấn nhỏ này đang nằm dưới quyền kiểm soát của một tay trùm, bạo lực, các hành động ngầm diễn ra khắp nơi.

Thuộc Địa Phần 1 Colony Season 1.Diễn Viên: Josh Holloway,Sarah Wayne Callies,Peter Jacobson

Thuộc Địa Phần 1 Colony Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

bối cảnh thế giới ở tương lai đang xảy ra chiến tranh, Los Angeles bị đô hộ, đôi vợ chồng của 1 cựu FBI đã bị chia cắt với con trai bởi cuộc xâm lược. Phim kể về cuộc đấu tranh của họ để giành độc lập cho mọi người và hành trình đi tìm con trai của họ.

Cuộc Chiến Zombie Phần 5 Z Nation Season 5.Diễn Viên: Karl Schaefer,Craig Engler

Cuộc Chiến Zombie Phần 5 Z Nation Season 5Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Z Nation phần 5 tiếp tục xoay quanh 1 nhóm người, đang cùng nhau cố gắng sống sót qua khỏi đại dịch của virus Z, từ những người xa lạ, qua 2 mùa film, họ đã gắn kết hơn với nhau. Và rồi dần dần những "tác dụng phụ" trong vác-xin chống virus Z được tiêm vào Murphy, đang khiến cho anh có khả năng điều khiển được những người bị nhiễm Virus Z khác! Liệu điều này có giúp cho họ "đi đến được nơi họ cần đến!".

Trước Lúc Bình Minh Phần 1 From Dusk Till Dawn Season 1.Diễn Viên: Dj Cotrona,Zane Holtz,Eiza González

Trước Lúc Bình Minh Phần 1 From Dusk Till Dawn Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Về cơ bản series này vẫn dựa trên nội dung của phim, thêm nhân vật mới và mở rộng phần kịch bản nền, và đi sâu vào những bí ẩn... Nếu bạn chưa biết thì bộ phim ngày trước có sự tham gia của Quentin Tarantino, nói về 2 tên cướp nhà băng, sau 1 phi vụ đã bỏ chạy sang Mexico. Trên đường đi, rất nhiều rắc rối xảy ra và kéo họ vào một câu lạc bộ thoát y do ma cà rồng làm chủ xị. Họ phải chiến đấu một mất một còn để sống sót tới bình minh.

Xem Phim Loài Người Tương Lai - The Tomorrow People Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim nói về một số người trẻ tuổi sẽ người đại diện cho bước phát triển tiếp theo trong sự tiến hóa của loài người họ sở hữu những khả năng đặc biệt bao gồm khả năng dịch chuyển tức thời và liên lạc với nhau bằng ngoại cảm họ là sự tiến bộ nhảy vọt của loài người một thế hệ những người được sinh ra với những khả năng lạ thường – những con người của tương lai stephen jameson đang phải đứng ở ngã ba đường giữa thế giới của chúng ta và thế giới tương lai một năm trước stephen vẫn còn làloài người tương lai,xem phim loài người tương lai,download loài người tương lai,xem online loài người tương lai hd,xem loài người tương lai nhanh,tai phim loài người tương lai,the tomorrow people,xem phim the tomorrow people,download the tomorrow people,xem online the tomorrow people hd,xem the tomorrow people nhanh,tai phim the tomorrow people,robbie amell,luke mitchell,peyton list,aaron yoo,mark pellegrino,madeleine mantock