Bản Sắc Anh Hùng Invisible Target.Diễn Viên: Ngô Kinh,Tạ Đình Phong,Dư Văn Lạc

Bản Sắc Anh Hùng Invisible TargetViệt Sub Năm: 2007

Chiếc xe bọc thép vận chuyển 100.000 USD bị tấn công bất ngờ bởi bọn cướp bí ẩn tự xưng “Bè đãng Ronin”, để lại hiện trường vụ án tàn khốc đến thương tâm. Ba chàng cảnh sát trẻ đã vào cuộc và họ hạ quyết tâm lần ra dấu vết băng cướp.

Đứa Con Thứ Bảy Seventh Son.Diễn Viên: Ben Barnes,Julianne Moore,Jeff Bridges

Đứa Con Thứ Bảy Seventh SonThuyết Minh Năm: 2014

Một câu chuyện phiêu lưu vào thế kỷ 18, kể về cậu bé Thomas, người được học nghề với Spook để tìm hiểu và chống lại linh hồn ma quỷ. Thách thức lớn đầu tiên đến với cậu ta khi mà Mother Malkin mạnh mẽ thoát ra khỏi sự giam giữ của Spook trong khi Spook vắng mặt.

Vỏ Bọc Thợ Săn Day Shift.Diễn Viên: Ben Barnes,Julianne Moore,Jeff Bridges

Vỏ Bọc Thợ Săn Day ShiftThuyết Minh Năm: 2022

Vỏ Bọc Thợ Săn Bud Jablonski là một ông bố cổ xanh, người chu cấp cho gia đình dường như đang làm công việc dọn dẹp bể bơi. Công việc thực sự của anh là săn và giết ma cà rồng. Khi đang làm việc, Bud nhìn thấy một người đàn ông rời khỏi ngôi nhà nơi anh ta đang làm việc.

Những Kẻ Nổi Loạn Dị Biệt  2: Insurgent.Diễn Viên: Shailene Woodley,Ansel Elgort,Theo James

Những Kẻ Nổi Loạn Dị Biệt 2: InsurgentThuyết Minh Năm: 2015

một tác phẩm trong loạt series Divergent. Nối tiếp phần trước (Dị Biệt - Divergent), sau khi phá hủy âm mưa thống lĩnh của phái Uyên Bác (Erudite), các nhân vật bắt đầu hành trình tìm nơi ẩn náu an toàn và tiếp tục công cuộc khám phá âm mưu của Jeanine Matthews (Kate Winslet) , người cầm đầu phái Uyên Bác. Lúc này, hai môn phái Vong Ngã (Abnegation) và Dũng Cảm (Dauntless) đã sụp đổ, thành viên tứ tán khắp nơi.

Kẻ Hủy Diệt Endhiran Robot.Diễn Viên: Rajnikanth,Aishwarya Rai,Danny Denzongpa,Enthiran

Kẻ Hủy Diệt Endhiran RobotViệt Sub Năm: 2010

Tiến sĩ Vasi (Rajnikanth) phát minh ra một robot cực mạnh, Chitti, là một bản sao của chính anh. Hội đồng khoa học robot AIRD không chấp nhận Chitti với lí do là nó không có cảm xúc và những phán đoán lý trí. Trong quá trình lập trình lại Chitti, tình cờ Chitti có được cảm xúc và dường như đã sẵn sàng cho việc hội nhập vào thế giới con người. Thế nhưng, Chitti lại yêu Sana (Aishwarya Rai) vị hôn thê của tiến sĩ Vasi.

Xem Phim Lính Thủy Đánh Bộ 1 - The Marine Thuyết Minh (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi dấn thân vào những trận chiến hiểm nguy vì đất nước john triton một lính thủy đánh bộ từng chiến đấu ở iraq lại buộc phải giải ngũ ngoài ý muốn trên chiến trường máu lửa tại iraq một lần đồng đội của john triton rơi vào tay đối phương chàng lính thủy đánh bộ không ngần ngại lao vào xả súng cứu đồng đội khi chưa được sự đồng ý của cấp trênlính thủy đánh bộ 1,xem phim lính thủy đánh bộ 1,download lính thủy đánh bộ 1,xem online lính thủy đánh bộ 1 hd,xem lính thủy đánh bộ 1 nhanh,tai phim lính thủy đánh bộ 1,the marine,xem phim the marine,download the marine,xem online the marine hd,xem the marine nhanh,tai phim the marine,john cena,kelly carlson,robert patrick