Bộ Lạc Ăn Thịt Người Địa Ngục Xanh: The Green Inferno.Diễn Viên: Lorenza Izzo,Ariel Levy,Aaron Burns

Bộ Lạc Ăn Thịt Người Địa Ngục Xanh: The Green InfernoThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh một nhóm sinh viên tình nguyện cùng nhau tới vùng Amazon để cứu giúp một bộ lạc đang có nguy cơ bị xóa sổ. Nhưng thật không may là chiếc máy bay chở họ gặp tai nạn và rơi xuống rừng. Chính bộ lạc mà nhóm sinh viên đang muốn cứu giúp lại đưa họ tới những trải nghiệm kinh hoàng. Phim sẽ diễn biến ra sao, mời các bạn cùng theo dõi.

Không Chừa Một Ai No One Lives.Diễn Viên: Luke Evans,Adelaide Clemens,Derek Magyar

Không Chừa Một Ai No One LivesViệt Sub Năm: 2012

Một băng cướp tàn bạo bắt cóc một cặp đôi giàu có đang đi du lịch. Nhưng sau khi giết cô gái, bọn chúng bất ngờ phát hiện ra mọi chuyện không giống như những gì chúng có thể tưởng tượng. Và kẻ đi săn giờ lại trở thành con mồi.

Bộ Tộc Ăn Thịt Người Cannibal Holocaust.Diễn Viên: Robert Kerman,Francesca Ciardi,Perry Pirkanen

Bộ Tộc Ăn Thịt Người Cannibal HolocaustViệt Sub Năm: 1980

Một nhà nghiên cứu có được cuốn băng xác thực của một đoàn làm phim gồm 3 nam và 1 nữ ghi lại cận cảnh cuộc thám hiểm của họ ở rừng nhiệt đới Nam Mĩ. Mục đích của cuộc thám hiểm là tìm ra được "bộ tộc ăn thịt người" ở Nam Mĩ nhưng thực chất cuộc thám hiểm còn nhiều chuyện đáng ngạc nhiên hơn nữa! Họ đã vui đùa và tàn sát đi một bộ tộc mà họ lầm tưởng là bộ tộc ăn thịt người!

Lễ Ban Phước Kinh Hoàng The Sacrament.Diễn Viên: Joe Swanberg,Aj Bowen,Kentucker Audley

Lễ Ban Phước Kinh Hoàng The SacramentViệt Sub Năm: 2013

xoay quanh chuyến đi làm phóng sự ở một khu dân cư hẻo lánh miền Trung nước Mỹ của 2 chàng phóng viên kênh tin tức VICE Media (Joe Swanberg và Ạ Bowen thủ vai). Cùng tham gia hành trình còn có một phóng viên ảnh (Kentucker Audley). Nhân vật Audley theo chân 2 đồng nghiệp của mình vì mong muốn tìm gặp lại được cô em gái (Amy Seimetz) - người đã vật lộn với chứng nghiện ma túy trong thời gian dài.

Nhà Ngoại Cảm The Second Sight.Diễn Viên: Nawat Kulrattanarak,Yayaying Rhatha Phongam,Virapond Jirawetsuntorakul

Nhà Ngoại Cảm The Second SightViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về nhà ngoại cảm có năng lực đặc biệt, anh ta nhìn thấy được tương lai của người khác, những điều kinh khủng, và rồi chuyện kinh khủng đã xảy ra với anh.

Xem Phim Liên Khúc Phim Kinh Dị 2 - Scary Movie 2 Việt Sub (2001) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiếp theo phim hài khá ăn khách scary movie hãng dimension film đã cho ra tiếp phần 2 cũng đưa cái nhìn châm biếm đối với những phim rất ăn khách khác vào phimliên khúc phim kinh dị 2,xem phim liên khúc phim kinh dị 2,download liên khúc phim kinh dị 2,xem online liên khúc phim kinh dị 2 hd,xem liên khúc phim kinh dị 2 nhanh,tai phim liên khúc phim kinh dị 2,scary movie 2,xem phim scary movie 2,download scary movie 2,xem online scary movie 2 hd,xem scary movie 2 nhanh,tai phim scary movie 2,marlon wayans,shawn wayans,anna faris,regina hall,tori spelling