Kiếp Nạn Khó Tránh Light On Series: Sisyphus

Kiếp Nạn Khó Tránh Light On Series: SisyphusViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Trương Hải Phong (Vương Thiên Nguyên), người từng là đội trưởng của đội cảnh sát hình sự, hai năm trước con gái duy nhất của ông ngoài ý muốn qua đời, gia đình tan vỡ. Ông đã từ chức trong lực lượng cảnh sát. Để tìm hiểu thông tin liên quan đến tai nạn năm đó.

Tiên Tri Thần Thám The Game: Towards Zero

Tiên Tri Thần Thám The Game: Towards ZeroViệt Sub Năm: 2020 (Tập 32/32)

một người đàn ông với khả năng nhìn thấy khoảnh khắc trước khi chết của một người mỗi khi nhìn vào mắt họ. Một chuỗi án mạng liên hoàn diễn ra khiến Tae Pyung bận lòng, anh quyết định hợp tác với Joon Young (Lee Yeon Hee), dùng khả năng của mình để tìm cách phá giải vụ án.

Sống Thêm Ngày Nữa Phần 1 Live Another Day Season 1.Diễn Viên: Kiefer Sutherland,Yvonne Strahovski,Tate Donovan

Sống Thêm Ngày Nữa Phần 1 Live Another Day Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 1/12)

phần phim giật gân đặc biệt để khởi động lại chiếc đồng hồ đếm ngược trong bộ phim đầy kịch tính từng được trao giải Emmy. Sự kiện của phần này sẽ tiếp tục theo dấu đặc vụ anh hùng JACK BAUER. Bốn năm trước, Jack là một kẻ phạm tội. Hiện tại, anh vẫn chấp nhận mạo hiểm mạng sống và sự tự do để ngăn cản một thảm họa diệt vong khác. Trong chuỗi ngày đau khổ đó, Jack sẽ cố gắng để ngăn chặn một cuộc tấn công khủng bố bất ngờ có thể thay đổi cả thế giới.

Kẻ Phản Bội Phần 1 Traitors Season 1.Diễn Viên: Chris Packham,Dominic Frisby

Kẻ Phản Bội Phần 1 Traitors Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Lấy bối cảnh vào năm 1945 tại London, Kẻ Phản Bội là câu chuyện nguy hiểm, đầy mê hoặc của Chargef, người bị một điệp viên Mỹ lừa đảo dụ dỗ làm gián điệp cho chính đất nước mình. Nhiệm vụ của cô ấy? Để khám phá một đặc vụ Nga trong trung tâm của Chính phủ Anh.

Xem Phim Lịch Sử Hài Hước - Historical Roasts Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tướng quân roastmaster jeff ross và một loạt các ngôi sao khách mời diễn hài về các nhân vật lịch sử lớn đồng thời tôn vinh tác động của họ đối với thế giớilịch sử hài hước,xem phim lịch sử hài hước,download lịch sử hài hước,xem online lịch sử hài hước hd,xem lịch sử hài hước nhanh,tai phim lịch sử hài hước,historical roasts,xem phim historical roasts,download historical roasts,xem online historical roasts hd,xem historical roasts nhanh,tai phim historical roasts