Vị Khách Không Mời Jack And Jill.Diễn Viên: Adam Sandler,Al Pacino,Katie Holmes,Dana Carvey

Vị Khách Không Mời Jack And JillViệt Sub Năm: 2011

Jack là một giám đốc quảng cáo thành công, đang sống hạnh phúc cùng cô vợ xinh đẹp và những đứa con kháu khỉnh. Jack có người chị song sinh là Jill, mỗi năm sẽ ghé thăm gia đình anh một lần vào ngày Lễ Tạ Ơn. Nhưng với hoàn cảnh túng thiếu và cá tính hay gây hấn, Jill trở thành nỗi sợ hãi của cả gia đình Jack. Sự xuất hiện của Jill năm nay, một lần nữa lại làm đảo lộn sinh hoạt của cậu em trai… Tuy nhiên những sự việc này lại đẩy hai anh em Jack và Jill xích lại gần nhau hơn.

Chào Buổi Sáng Tổng Thống Good Morning! President.Diễn Viên: Soon,Jae Lee,Dong,Gun Jang,Du,Shim Ko

Chào Buổi Sáng Tổng Thống Good Morning! PresidentViệt Sub Năm: 2009

kể câu chuyện 3 vị tổng thống Hàn Quốc: tổng thống đương nhiệm trẻ tuổi và đẹp trai nhất Hàn Quốc (Jang Dong Gun), cựu tổng thống trúng số độc đắc trước khi về hưu (Lee Soon Jae), nữ tổng thống đầu tiên của Hàn Quốc (Go Doo Shim). Ji-Wook (Jang Dong-Kun) là tổng thống Hàn Quốc.

Bom Tấn Bom Xịt Disaster Movie.Diễn Viên: Carmen Electra,Vanessa Lachey,Nicole Parker

Bom Tấn Bom Xịt Disaster MovieViệt Sub Năm: 2008

khi Trái Đất bị đe dọa, mạng sống của con người đối mặt với tình trạng nguy hiểm, ai sẽ có thể cứu lấy nhân loại? Có còn chút hy vọng nào dành cho những hình mẫu anh hùng, thần tượng từng xuất hiện hoành tráng, khi mà giờ đây, Người Sắt ốm om gầy còm bị cả một con bò hình nộm đè bẹp, Người Khổng Lồ Xanh bị gió thổi mạnh đến tụt cả quần, người hùng Hancock mới bay thôi đã va phải cột đèn đến xiểng niểng

Mẹ Ơi! Bố Đâu Rồi? Making Family.Diễn Viên: Carmen Electra,Vanessa Lachey,Nicole Parker

Mẹ Ơi! Bố Đâu Rồi? Making FamilyThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện về bà mẹ độc thân Ko Mi Yeon và cậu con trai của mình. Trong phim Ko Mi Yeon vì rất muốn có con nhưng lại không muốn lập gia đình cô đã quyết định sinh con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo, nhưng khi cậu bé lớn lên cậu đã quyết định định tìm bố cho mình và cậu đã gặp được một anh chàng đẹp trai, thành đạt và cậu đã quyết định kết hợp người đàn ông này với mẹ của mình.

Xem Phim Lễ Hội Ma Quỷ - Stan Helsing Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim là những câu chuyện hài hước trong đêm halloween của nhóm bạn stan helsing cùng cô bạn gái cũ sexy cậu bạn thân nhất và một vũ công kiêm chuyên viên massage trị liệu họ cùng nhau khám phá thành phố bị lời nguyền của những quái vật ghê gớm nhất trong lịch sử phim ảnh như freddy jason pinhead leatherface chucky và michael myerslễ hội ma quỷ,xem phim lễ hội ma quỷ,download lễ hội ma quỷ,xem online lễ hội ma quỷ hd,xem lễ hội ma quỷ nhanh,tai phim lễ hội ma quỷ,stan helsing,xem phim stan helsing,download stan helsing,xem online stan helsing hd,xem stan helsing nhanh,tai phim stan helsing,bo ze