Ác Mộng 3096 Ngày 3096 Tage: 3069 Days.Diễn Viên: Thure Lindhardt,Antonia Campbell,Hughes,Trine Dyrholm

Ác Mộng 3096 Ngày 3096 Tage: 3069 DaysViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện về cô gái Áo đã trốn thoát khỏi căn hầm tối tăm dưới garace của kẻ đã giam cầm, bỏ đói và lạm dụng tình dục mình suốt 8 năm từng khiến người đọc trên khắp thế giới bàng hoàng, sửng sốt giờ đây sẽ trở lại trong một bộ phim có tựa "Ác mộng 3096 ngày"

Đứa Con Tà Đạo: Hố Tử Thần The Hole In The Ground.Diễn Viên: Seána Kerslake,James Quinn Markey,Simone Kirby

Đứa Con Tà Đạo: Hố Tử Thần The Hole In The GroundThuyết Minh Năm: 2019

Câu chuyện xoay quanh Sarah (nhân vật của Kerslak) và con trai của cô Chris (do James Quinn Markey thủ vai) bắt đầu một cuộc sống mới tại một thị trấn nông thôn nhỏ. Những tưởng sau hàng loạt biến cố, hai mẹ con đã có thể an ổn sinh sống, nhưng rồi Chris bỗng biến mất một đêm nọ.

Truy Bắt Sát Nhân Solace.Diễn Viên: Jeffrey Dean Morgan,Colin Farrell,Abbie Cornish,Anthony Hopkins

Truy Bắt Sát Nhân SolaceViệt Sub Năm: 2016

kể về bác sĩ tâm lý John Clancy có năng lực đặc biệt buộc phải phối hợp với cảnh sát FBI để truy lùng dấu vết của một tên sát nhân tâm thần. Đồng thời, tên sát nhân này là người cùng chia sẻ năng lực đặc biệt với John Clancy, tạo nên một liên kết tâm linh giữa hai người mà theo đó ai cũng có thể tiên đoán đường đi nước bước của người còn lại.

Thợ Săn Xác Sống Juan Of The Dead.Diễn Viên: Alexis Díaz De Villegas,Jorge Molina And Andrea Duro

Thợ Săn Xác Sống Juan Of The DeadViệt Sub Năm: 2012

Tại một thành phố Hanaba ven biển xinh đẹp, cuộc sống yên bình vốn hằng ngày đã không còn khi một loại virus đã lây lan đến thành phố biển. 2 người đàn ông làm nghề đánh cá bỗng trở thành những người chuyên săn giết Zombie chuyên nghiệp. Bộ phim nói về tình bạn của 2 người và tinh yêu quê hương chiến đấu kiên cường mà không kém phần hài hước.

Xem Phim Lâu Đài Đẫm Máu - Crimson Peak Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mọi bí ẩn về tòa lâu đài máu bắt đầu khi edith cushing mia wasikowska – cô gái trẻ luôn bị ám ảnh bởi những linh hồn đã khuất – phải lòng một gã đàn ông lạ mặt tom hiddleston sau đó kết hôn và dọn đến sống tại tư gia nhà chồnglâu đài đẫm máu,xem phim lâu đài đẫm máu,download lâu đài đẫm máu,xem online lâu đài đẫm máu hd,xem lâu đài đẫm máu nhanh,tai phim lâu đài đẫm máu,crimson peak,xem phim crimson peak,download crimson peak,xem online crimson peak hd,xem crimson peak nhanh,tai phim crimson peak,jessica chastain,charlie hunnam,tom hiddleston