Bằng Chứng Thép Sentence Me Guilty.Diễn Viên: Ngô Trấn Vũ,Leon Dai,Chris Lee

Bằng Chứng Thép Sentence Me GuiltyThuyết Minh Năm: 2016

xoay quanh ba nhân vật chính nữ bác sĩ u sầu Fengxue Hui do Chris Lee thủ vai có một sức hấp dẫn chết người với đàn ông nhưng lại bị luôn bị chồng cô Fang Wennan (Ngô Trấn Vũ thủ vai) bạo hành, có một bí mật và sự căm thù ẩn sâu trong tâm trí họ. Phó chủ tịch bệnh viện bệnh hoạn ham chức quyền luôn tìm cách chia rẽ cặp vợ chồng trẻ. Câu chuyện bắt đầu khi một bệnh nhân bị giết một cách bị ẩn, kéo theo đó là bao mưu toan, kế hèn.

Vùng Trời Tử Thần Horizon Line.Diễn Viên: Ngô Trấn Vũ,Leon Dai,Chris Lee

Vùng Trời Tử Thần Horizon LineThuyết Minh Năm: 2020

Sau cơn nhồi máu cơ tim đột ngột, phi công duy nhất của chiếc máy bay chở Sarah và Jackson đã đột ngột qua đời. Cả hai bất ngờ rơi vào tình huống nguy hiểm khi máy bay bị mất kiểm soát và mất tín hiệu với đất liền.

Ngôi Nhà Giữa Rừng Hansel And Gretel.Diễn Viên: Ngô Trấn Vũ,Leon Dai,Chris Lee

Ngôi Nhà Giữa Rừng Hansel And GretelViệt Sub Năm: 2007

Eun Soo gặp tai nạn khi đang lái xe, anh bị thương và lạc trong rừng. Trong đêm tối mịt mờ, anh gặp một cô bé xinh xắn mặc váy trắng, khoác áo choàng đỏ, cầm cây đèn nhỏ trên tay. Cô bé dẫn Eun Soo về nhà mình, đó là một căn nhà tuyệt đẹp giữa rừng.

Xem Phim Lánh Đời - Wendy And Lucy Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về những cuộc phiêu lưu của một phụ nữ đau khổ và suy sụp phải đối mặt với một loạt thử thách cô chạy trốn với chú chó lucy tới vùng alaska phim có sự tham gia của vợ cũ nam tài tử xấu số heath ledger – michelle williamslánh đời,xem phim lánh đời,download lánh đời,xem online lánh đời hd,xem lánh đời nhanh,tai phim lánh đời,wendy and lucy,xem phim wendy and lucy,download wendy and lucy,xem online wendy and lucy hd,xem wendy and lucy nhanh,tai phim wendy and lucy