Triều Đại Sát Thủ Empire Of Assassins.Diễn Viên: Miu Tse,Li Yuan

Triều Đại Sát Thủ Empire Of AssassinsChưa Sub Năm: 2011

Sau khi gia đình của anh bị hảm hại thê thảm thì anh đã ôm lòng trả thù. Sau nhiều năm chuẩn bị, anh đã tìm ra công lý của mình, trong khi không biết mối quan hệ anh em với kẻ thù. Khi hai anh em tìm cách tiêu diệt nhau thì những kỷ niệm khi xưa được hiện về và mặc dù những người bạn trung thành của họ có gây thêm hiểu lầm hay không.

Bản Danh Sách The Row.Diễn Viên: Lala Kent,Randy Couture,Natali Yura

Bản Danh Sách The RowChưa Sub Năm: 2018

Một sinh viên năm nhất đại học phát hiện ra bí mật đen tối về ngôi nhà của một nữ sinh sau một loạt vụ giết người khủng bố trong khuôn viên trường.

Vào Hư Không Enter Nowhere.Diễn Viên: Lala Kent,Randy Couture,Natali Yura

Vào Hư Không Enter NowhereChưa Sub Năm: 2011

Enter Nowhere là một bộ phim kinh dị tâm lý năm 2011 do Jack Heller đạo diễn và có sự tham gia của Scott Eastwood, Sara Paxton và Katherine Waterston. Bộ phim đã được phát hành lại với tựa đề The Haunting of Black Wood vào năm 2015. Bộ phim mô tả một nghịch lý thời gian.

Xem Phim Lãnh Địa Ma - Realms Chưa Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện phim bắt đầu với một vụ cướp ngân hàng tại thái lan do bộ đôi kẻ cướp quốc tế bobby propero và cô bạn gái nghiện ma túy – jewel thực hiện chạy trốn với chiếc túi đựng đầy tiền mặt trong tay bắt giữ hai con tin cả hai đồng thời uy hiếp chaow – một tài xế taxi để chở chúng tẩu thoát khi chạy đến giữa rừng sâu cả bọn quyết định sẽ qua đêm tại một ngôi biệt thự bỏ hoanglãnh địa ma,xem phim lãnh địa ma,download lãnh địa ma,xem online lãnh địa ma hd,xem lãnh địa ma nhanh,tai phim lãnh địa ma,realms,xem phim realms,download realms,xem online realms hd,xem realms nhanh,tai phim realms